นิทรรศการ No War More Flowers หากไม่มีสงคราม จะมีดอกไม้มากกว่านี้

Lifestyle News Update social

C43 : Fashion and Inspiration Space ขอเชิญชมนิทรรศการ No War More Flowers หากไม่มีสงคราม จะมีดอกไม้มากกว่านี้ นิทรรศการที่เกิดจากการเย็บ-ปัก-ถัก-วาด โดยชุมพล อักพันธานนท์ ศิลปิน นักอนุรักษ์ และนักพัฒนามรดกสถาปัตยกรรมพื้นถิ่น และเป็นผู่ก่อตั้งบ้านศิลปินคลองบางหลวง

นิทรรศการ No War More Flowers หากไม่มีสงคราม จะมีดอกไม้มากกว่านี้ เกิดขึ้นจากความสะเทือนใจกับข่าวสงครามในยูเครน ผู้คนต้องอพยพจากถิ่นฐานบ้านเกิด การรบราฆ่าฟัน ในขณะที่อีกมุมหนึ่งของโลก ดอกไม้ กำลังผลิบานรับฤดูร้อน นิทรรศการในครั้งนี้ศิลปินต้องการสะท้อนถึง การดิ้นรนของชีวิตท่ามกลางความฝัน ความหวัง และความสวยงามของดอกไม้ ที่ยังผลิบานผลัดเปลี่ยนกันทุกฤดูเพื่อรอวันที่มนุษย์พร้อมที่จะมองเห็นความสวยงามของชีวิตในโลกใบนี้

นิทรรศการ No War More Flowers หากไม่มีสงคราม จะมีดอกไม้มากกว่านี้ จัดแสดงระหว่างวันที่ 3 มีนาคม-25 มีนาคม 2565 ะหว่างเวลา 12.00-19.00 น.(เปิดอังคาร-อาทิตย์) ที่ชั้น 2 ร้าน C43 : Fashion and Inspiration Space ภายในโครงการ Charoen43 Art and Eatery (หน้าปากซอยเจริญกรุง 43 เยื้องๆ ไปรษณีย์กลาง) #NoWarMoreFlowers #C43Exhibition #เย็บปักถักวาด

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/charoen43