ททท. มอบรางวัล The Best of SHA ให้แก่พระบรมมหาราชวัง จากผลโหวตประจำปีนี้กว่า 1.2 แสนคน

Lifestyle News Update Travel

เช้าวันนี้ (18 เมษายน 2565) พลอากาศตรี สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวัง เป็นผู้แทนรับมอบรางวัล The Best of SHA ซึ่ง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบให้แก่พระบรมมหาราชวัง โดยมี นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. เป็นผู้มอบ พร้อมกันนี้ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. ให้เกียรติร่วมพิธีฯ ณ พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

ในโอกาสนี้ ททท. มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัล The Best of SHA รางวัลยอดเยี่ยม ประเภทนันทนาการและสถานที่ท่องเที่ยวแก่พระบรมมหาราชวัง ซึ่งพระบรมมหาราชวัง ได้รับรองมาตรฐาน SHA เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2563 และมีการพัฒนาการให้บริการและกำกับดูแลสถานประกอบการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอและดีเยี่ยม เป็นต้นแบบสำหรับภาคส่วนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จึงได้รับรองมาตรฐาน SHA Plus เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 และได้รับรางวัลยอดเยื่ยมสำหรับรางวัล The Best of SHA จากการ Vote ของ นักท่องเที่ยว กว่า 1 แสน 2 หมื่น คน ประจำปีนี้

ทั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ประชาชนเข้าชมพระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ถือเป็นโอกาสอันดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.30 น.

#TheBestofSHA
#AmazingThailand