บี แอนด์ บี สกินแคร์ ฉลองความสำเร็จ มอบรางวัลเกียรติยศแก่ผู้แทนจำหน่าย หลังทำยอดทะลุ 500,000 กล่อง 

Business News Update social

บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางค์ แบรนด์ DEGREE และ BONITA คุณชมพูนุช สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฯ ร่วมกับ นาย กุลธร สายสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีแอนด์บี สกินแคร์ จำกัด  จัดงานฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์ 500,000 กล่องและมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนจำหน่ายดีเด่น ณ โมเวน พิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เมื่อค่ำวันก่อน โดยมีผู้แทนจำหน่ายระดับไดมอนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมงานคึกคัก

คุณชมพูนุช สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้ แบรนด์ DEGREE และเครื่องสำอาง Bonita เปิดเผยว่า งานในวันนี้เป็นฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ดีกรี ได้แก่กาแฟดีกรี โกโก้ดีกรี คอลลาเจนดีกรีและน้องใหม่ของเราคือไฟเบอร์ดีกรี ตอนนี้เรามียอดขายทั้งหมดห้าแสนกล่องในปี 2565 ยอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

ซึ่งวันนี้เป็นการจัดงานฉลองยอดและมอบรางวัลไดมอนด์ให้ผู้ที่ประสบความสำเร็จ และในปี 2566 ทางแบรนด์เราตั้งเป้าเอาไว้ 1 ล้านกล่อง จะมีประเทศเพื่อนบ้านในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อให้บริษัทเราเติบโตไปในระดับสากล

ด้านแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ดีกรี ในปี 2566 ซีอีโอ เผยว่า “จะมุ่งเป้าไปที่ประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนประเทศไทยขายเป็นหลักอยู่แล้ว ปีนี้จะเน้นไปที่ประเทศเมียนม่า ทำการตลาดมากขึ้น เพื่อให้น้อง ๆ  ได้มีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ดีดีได้ดื่มกัน

ต้องบอกว่าตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ยังคงโตได้อย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมา ทำให้คนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยเป็นการป้องกันเพื่อไม่ให้มีปัญหาในอนาคต ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพนี้จะช่วยให้ทุกคนที่มีโรคประจำตัวหรือไม่สามารถตรวจสอบได้ ได้ป้องกันก่อนเกิดปัญหา เช่น ช่วยให้ไม่ดื่มน้ำตาลเยอะขึ้น ส่วนบุคคลที่ขับถ่ายไม่สม่ำเสมอก็จะช่วยในเรื่องของการขับถ่าย เป็นการดูแลสุขภาพก่อนการเกิดโรค

อีกทั้ง แบรนด์ ดีกรี มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ตรงที่ผู้บริโภคและผู้จัดจำหน่ายสามารถมั่นใจในมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ได้ในเรื่องของความปลอดภัย สามารถตรวจเช็คได้ มีเครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์ และมีเครื่องหมายฮาลาล ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์ โดยถือเป็นการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้านความปลอดภัย”

ผู้เข้ารับรางวัลยอดขายดีเด่นในระดับไดมอนด์ในครั้งนี้ ได้แก่

คุณ ปวันรัตน์ สอนจันซือ รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคกลาง ประเทศไทย

คุณ พีรภาว์ ศิริวงศ์ รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ตำแหน่ง VIP Platinum

คุณ สิรินภา ก๋าวิตะ (พัชชา) รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคเหนือ ประเทศเมียนม่า

คุณ นิลา แก้ววงสา รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำ ประเทศ สปป.ลาว

คุณ ดวงมะนี แก้ววงสา รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำแขวง นครเวียงจันทร์ ประเทศ สปป.ลาว

 

คุณ นริศรา มานี รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคใต้ ประเทศมาเลเซีย

คุณ ปริษา กุลธรภักดีเดชา รางวัลยอดขายดีเด่น ภาคอีสาน ประเทศไทย

คุณ อุมาพร ราษฎร์วิรุฬห์กิจ ร้านเจ้หมวยบิวตี้ โคราช รางวัลร้านค้าดีเด่น ประจำภาคอีสาน จ.นครราชสีมา จ.ขอนแก่น  12 สาขา

 

ปัจจุบัน บี แอนด์ บี สกินแคร์ มีตัวแทนมีมากกว่า 2,000 คน ทั้งในประเทศไทยและ กลุ่มประเทศ AEC  อาทิ สปป.ลาว  ประเทศกัมพูชา และพม่า ที่ได้รับการแต่งตั้งในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : เฟซบุ๊คเพจ กาแฟดีกรี-คอลลาเจนดีกรีไฟเบอร์ดีกรี สำหรับช่องทางออฟไลน์ วางจำหน่ายที่ ร้านบูลช๊อป ซุปเปอร์ สโตส์ ทุกสาขา

คุณ ดวงมาลา พรมมะสา รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำแขวงสะหวันเขต ประเทศ สปป.ลาว