เป็นปลื้ม ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 ได้รับรางวัลจากมิชลิน ไกด์ ฉบับประเทศไทยปี 2566

Food & Drink Hotel & Resort Lifestyle News Update

ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของ The Michelin Guide Thailand 2023 (ร้านอาหารแนะนำในคู่มือมิชลิน ไกด์ ฉบับประเทศไทยปี 2566) ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงความอร่อยที่เหล่านักชิมควรเลือกมาลิ้มลอง

ห้องอาหารอูโนมาส มีความโดดเด่นด้วยวิวมุมสูงของกรุงเทพมหานคร ที่ตั้งอยู่บนชั้น 54 ภายในห้องอาหารออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีฟ้า และสีน้ำเงิน นอกจากจะมีจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯแล้ว ยังเต็มไปด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสเปนและ เมดิเตอร์เรเนียน รวมไปถึงเครื่องดื่มมากมายที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน อูโนมาสมีชื่อเสียงในด้านอาหารทะเลและเนื้อสัตว์ ที่ปรุงด้วยความใส่ใจและเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพที่ส่งตรงมาจากประเทศสเปน

ภายใต้การควบคุมดูแลของเชฟชาวสเปน เชฟโรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส ซึ่งเชฟมีประสบการณ์ร่วมงานกับร้านอาหารชั้นนำมากมายที่ประเทศสเปน ที่ให้บริการสไตล์อาหารบิสโตร และทาปาส และร้านมิชลินสตาร์ในสเปน และสหราชอาณาจักรที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง นอกจากนี้เราขอการันตีไปถึงการเลือกใช้วัตถุดิบ และการปรุงแต่งตามต้นตำรับอาหารสเปน ซึ่งห้องอาหารอูโนมาสได้รับรางวัลจาก องค์กรของกระทรวงอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวและการค้าของสเปน (ICEX Spain Trade and Investment and Restaurants From Spain Certify That The Restaurant) อีกด้วย

 ห้องอาหารอูโนมาสจึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องอาหารสเปนที่พร้อมให้เหล่านักชิมเลือกให้เป็น 1 ในร้านอาหารในดวงใจและน่าลิ้มลอง ดั่งชื่อห้องอาหาร ห้องอาหารว่า“อูโนมาส” มาจากภาษาสเปน ที่หมายถึงว่า “ขออีกหนึ่ง”