เปิดประสบการณ์ ความอร่อยลงตัว อิ่มกันจุก ๆ ที่ “AKA”

Food & Drink Lifestyle News Update

“AKA” อากะ ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่ไม่ควรพลาดเลือกมาลิ้มรสความอร่อยกับกลุ่มแก๊งค์เพื่อน อากะ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในเครือ เซ็น กรุ๊ป ที่ยังคงครองใจเหล่าสาวกคนรักปิ้งย่างแบบไม่เสื่อมคลาย ถ้าจะให้ดีก็คงต้องบอกว่ามาจากความมั่นใจในคุณภาพของวัตถุดิบและการบริการที่เขานำเสนอมาโดยตลอด

AKA ที่ ฟิวเจอร์ พาร์ค เป็นหนึ่งใน 7 สาขาที่มีการครีเอทเมนูใหม่ ปรับราคาใหม่ มีการปรับเปลี่ยนบรรยากาศร้านใหม่ ซึ่งเริ่มทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเวสท์เกต, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซ็นทรัลพระราม, เซ็นทรัลพัทยาบีช, เดอะมอลล์บางกะปิ และภายในสิ้นปีจะทยอยปรับเปลี่ยนให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศ เรียกว่าเลือกอิ่มกันจุกๆ ได้ในหลายโลเกชั่นทีเดียว

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า … AKA  ยากินิกุบุฟเฟ่ต์ ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค ตั้งอยู่ชั้น B เดินหาไม่ยาก ถามกับเจ้าหน้าที่อิมฟอเมชั่นได้เลย ที่นี่มีที่นั่งเป็นสัดส่วน นั่งสบายๆ พนักงานต้อนรับแนะนำเมนูต่าง ๆ สำหรับเรา วันนี้เราเลือกเมนูแบบ AKA Signature platter 2 ถาด meat set รวมหมู เนื้อ และ Mix set รวมหมู เนื้อ ซีฟู้ด เมนูใหม่จะมี 17 เมนู + 2 platter รวมเป็น 19 เมนู เพื่อมาลองลิ้มชิมรส

 

อย่างที่บอก ตอนนี้เขามีปรับใหม่ New Signature Platter: ครั้งแรกกับประสบการณ์ใหม่ กับการคัดสรรวัตถุดิบ ทั้งสายหมู สายเนื้อ และสายซีฟู้ด รวมเมนูยอดฮิตตลอดกาลมาในรูปแบบถาดทองสุดพรีเมียม มีให้เลือก 2 แบบ คือ AKA Signature Meat Set มีพอร์คชอปซอสอากะ, หมูสันคอซอสอากะ, หมูติดมันซอสอากะ, เนื้อติดมัน และ AKA Signature Mix Set มีเนื้อสันคอ AUS, เนื้อฮิระนิกุ, พอร์คชอปซอสอากะ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกุ้งแม่น้ำ ความลงตัวที่ครีเอทออกมาได้อย่างสมบูรณ์

 

New Menu : อิ่มจุกได้แบบไม่อั้น กับ 19 เมนูใหม่ ครบรสยิ่งขึ้น มีทั้งซอสยูสุ และซอสเนยกระเทียม, เสี่ยวหลงเปาซุปต้มยำสุดพรีเมียม เมนูซีฟู้ดซอสมะนาว และอื่น ๆ ที่เสิร์ฟแบบไม่อั้น พร้อมของหวานแบบใหม่ S’mores (สมอร์ส) ปิดท้ายมื้อแบบจุก ๆ

ราคาได้มีการปรับราคาใหม่ 359++ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ง่ายยิ่งขึ้น มาพร้อมความคุ้มค่ากับเมนูหลากหลาย ให้สั่งรวมกว่า 100 เมนู

ด้วยเมนูที่หลากหลาย วัตถุดิบระดับพรีเมียม ค่อย ๆ ทยอยเสริฟไม่ขาดสาย ทำให้มื้อนี้เป็นอีกมื้อพิเศษสำหรับเราจริงๆ เช่นเดียวกับที่ผู้บริหาร ฯ กล่าวเอาไว้ว่า “การ Revamp Brand จะสามารถยกระดับความเข้มข้นในทุกประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งยังสามารถสะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบ ความหลากหลายของเมนู ความคุ้มค่าของราคา และความอร่อยของรสชาติ รวมถึงความใส่ใจในวิธีการปรุงรสอาหารตามแบบฉบับของอากะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ปิ้งย่างที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับการสื่อสารในรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ในทุกช่องทางให้มากขึ้น และยังคงเป็น Top of Mind ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”

…. กับมื้ออร่อย อิ่มกันแบบจุกๆ จะเป็นอย่างไร ต้องลองไปชิมกันคะ สามารถดูรายละเอียด โปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/akarestaurant หรือ Line @ZENGroupTH