เปิดตัว “Siam Adventure Club Family Summer Camp” ในภูเก็ตและหัวหิน

Hotel & Resort Lifestyle News Update Travel

ศูนย์รวมความสนุกและความสุขสำหรับครอบครัวที่เต็มไปด้วยกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์หลากหลายรูปแบบตลอด 8 สัปดาห์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เดสติเนชั่น รีสอร์ท (Destination Resorts) ผู้นำและเจ้าของผู้ดำเนินการรีสอร์ตเพื่อการพักผ่อนและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย เปิดตัว “Family Summer Camps 2023” โปรแกรมสุดแสนเพลิดเพลินสำหรับทุกครอบครัว ที่รีสอร์ตแบรนด์ระดับสากล 4 แห่ง ได้แก่ เรดิสัน ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สวีท (Radisson Phuket Resort & Suites), เรดิสัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Radisson Hua Hin Resort & Spa), ฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต สุรินทร์ บีช (Holiday Inn Phuket Surin Beach) และฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต กะรน บีช (Holiday Inn Phuket Karon Beach)

“สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” (Siam Adventure Club) เนรมิตแคมป์วันหยุดสุดหรรษา ณ​ รีสอร์ตชั้นนำในภูเก็ตและหัวหิน พร้อมต้อนรับนักเดินทางกลุ่มครอบครัวทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยซีรีย์กิจกรรม “Family Summer Camps” ตลอด 8 สัปดาห์ ในเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2566 นี้ เปิดโลกการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ มากมาย ผ่านกิจกรรมที่สนุกสนานแนวผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ ประกอบด้วย Witches & Wizards Week (19 – 25 มิถุนายน), Pirates & Princesses Week (26 มิถุนายน  -2 กรกฎาคม), Dino Party Week (3 – 9 กรกฎาคม), Superhero Week (10 – 16 กรกฎาคม), Animal Party Week (17 – 23 กรกฎาคม), Circus Week (24 – 30 กรกฎาคม), Wacky History Week (31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม) และ Cowboys & Indians Week (7 – 13 สิงหาคม)

ผู้เข้าพักจะได้ดำดิ่งสู่โลกแห่งความสนุกสนานกับโปรแกรมต่าง ๆ มากมาย นำโดยทีมเจ้าหน้าที่นานาชาติที่มีทักษะสูง และมาสคอตช้าง Elfie และ Eloise กิจกรรมอันน่าทึ่งมากมายที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารและร่างกาย รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งแบบโต้ตอบ ชั้นเรียนศิลปะและงานฝีมือ กีฬา ล่าขุมทรัพย์ เกมแบบทีม และปาร์ตี้โฟมอันโด่งดังของ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ผู้เข้าพักใน “ภูเก็ต” ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นกระดานโต้คลื่น โดย KOHO Surf School และเด็ก ๆ ในหัวหินสามารถเรียนรู้วิธีการเล่นสเก็ตบอร์ดได้ที่ลานสเก็ต KOHO ที่ทันสมัย ที่รีสอร์ตทุกแห่งให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ผ่านความสนุกสนานด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ เด็กที่เข้าร่วมค่ายจะได้รับใบรับรองการสำเร็จการศึกษาเป็นการยอมรับว่าพวกเขาได้รับทักษะใหม่ตามหลักสูตร

กิจกรรมในแต่ละวันจะถูกจัดสรรให้ลงตัวกับทุก ๆ คน อาทิ สัปดาห์แม่มดและพ่อมด Witches & Wizards Week จะเปิดโอกาสให้หนูน้อยทุกคนได้ปลดปล่อยความเป็น ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ หรือ ‘เฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์’ ในตัว ด้วยเวิร์กช็อปทำไม้กายสิทธิ์ ชั้นเรียนปรุงยา และเวลาชมภาพยนตร์ แคมป์ทุกแห่งจะได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพโดยทีมเจ้าหน้าที่นานาชาติที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี และเยาวชนจะได้เพลิดเพลินกับอาหารกลางวันและของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการตลอดทั้งวัน

 

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Family Summer Camps เมื่อเข้าพัก 2 – 7 วัน จะได้เพลิดเพลินภายในรีสอร์ตแบบจัดเต็ม รวม รถรับส่งไป-กลับสนามบิน อาหาร และกิจกรรมในแคมป์ทั้งหมด ราคาเริ่มต้น 6,299++ บาท! ในขณะที่ครอบครัวชาวไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในภูเก็ตและหัวหินสามารถเพลิดเพลินกับโปรแกรมเต็มวันในราคา 2,000 บาท และกิจกรรมครึ่งวันในราคาเพียง 1,500 บาทต่อเด็กหนึ่งคน

ภายในรีสอร์ตแต่ละแห่งยังมีสระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สปาเพื่อการผ่อนคลาย ร้านอาหารระดับโลก บาร์ และอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก รวมถึง สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรม ปาร์ตี้ กีฬา เกม ทัศนศึกษา สินค้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ภายใต้แนวคิดใหม่สำหรับปี 2566 องค์ประกอบใหม่จะรวมเอาความยั่งยืนและการมีปฏิสัมพันธ์กับชุมชน เหมาะสำหรับทุกครอบครัวและเด็กทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงวัยรุ่น

แกรี่ ดอว์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม เดสทิเนชั่น รีสอร์ท (Gary Dowson, Director of Fun at Destination Resorts) กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Family Summer Camps ของ Siam Adventure Club ในปีนี้ ด้วยโปรแกรมที่เต็มไปด้วยกิจกรรม ที่ได้รับการดูแลอย่างดีโดยทีมงานมืออาชีพของเรา เพื่อรวมกิจกรรมที่น่าสนใจซึ่งส่งเสริมการพัฒนาการสื่อสารที่สำคัญและทักษะทางกายภาพสำหรับเด็กเราจึงอยากเชิญชวนทุกครอบครัวมาร่วมกันสร้างโมเมนต์ที่น่าประทับใจผ่านโปรแกรมที่ผสานการเรียนรู้และความสนุกเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

เลือกจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดครั้งหน้า ณ รีสอร์ตทั้ง 4 แห่งของ Destination Resorts แล้วจะค้นพบวันหยุดที่แตกต่างกว่าที่เคย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดสติเนชั่น กรุ๊ป และ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ได้ที่ destination-group.com