ททท. จับมือ สำนักงานท่องเที่ยววิชี่ สานสัมพันธ์สร้างความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ณ สาธารณรัฐฝรั่งเศส

Lifestyle News Update Travel

(เช้าวันนี้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. นาวาอากาศเอก อธิคุณ คงมี  ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและคณะ เดินทางพบปะหารือกับคุณ Bernard Kajdan รองนายกเทศมนตรีด้านการท่องเที่ยว และคุณ Adrien Southon ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวเมืองวิชี่ ณ สำนักงานท่องเที่ยววิชชี่ (Vichy Tourist Office) สาธารณรัฐฝรั่งเศส

หารือด้านการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างประเทศ (The Link) ประเทศไทย กับ สาธารณรัฐฝรั่งเศส เนื่องจากเมืองวิชี่เป็นเมืองแห่งน้ำแร่ธรรมชาติของฝรั่งเศส เชื่อมโยงกับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเชื่อมโยงกับ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ที่มีบ่อน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อม ที่มี 1 ใน 2 แห่งของโลกที่กำลังจะประกาศเป็นพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และในโอกาสนี้ได้เดินทางสำรวจเส้นทางท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว

สถานที่สำคัญในวิชี่ที่เป็น Destination ที่มาท่องเที่ยวในเมืองวิชี่แล้วต้องมาเยือนสักครั้ง อาทิเช่น Vichy Opera House, Napoleon III Park, Thermes des Domes เป็นต้น


#Thelink
#VichyFrance
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
#ททท