ผ่อนคลาย สบายๆ สไตล์ “ดิ โอเอซิส สปา”

Lifestyle News Update

เมื่อใดก็ตามที่ไปแถบเมืองพัทยา สถานที่ที่ไม่เคยผ่านเลยคือ ต้องเข้าไปใช้บริการสปา …และที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังในทุกครั้ง คือ ดิ โอเอซิส สปา พัทยา สปากลางเมืองพัทยา สปาที่รายล้อมด้วยตึกสูงในโครงการชาโตเดล และเป็นอาคารเพียงหนึ่งเดียวของโครงการฯ ที่ได้รับการตกแต่งได้อย่างอบอุ่น..และน่าประทับใจในความผสานกลมกลืนท่ามกลางสีเขียวของธรรมชาติที่โอบอุ้มอาคารสองชั้นสีแสดสไตล์ล้านนาของที่นี่ เรียกว่าให้ความรู้สึกที่แตกต่างตั้งแต่แรกก้าวเท้าเข้าสู่ภายในกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ในโครงการชาโตเดล ใกล้วัดพระใหญ่ ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี “ดิ โอเอซิสสปา พัทยา” ไม่เพียงโดดเด่นด้านงานเดคคอเรทเท่านั้น แต่รูปแบบของการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการนวดจากเทอราปิสที่ได้ระดับมาตรฐานสากล ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันนวดที่มีให้เลือกหลายแบบหลายกลิ่นที่เหมาะกับการผ่อนคลาย ยังมีเรื่องของรูปแบบการนวดในทรีทเมนต์ต่างๆ ที่นำมาให้บริการ

 

 

ที่นี่มีห้องนวดให้เลือกตามแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องวิลล่าซึ่งอยู่ชั้น 1 จำนวน 1 ห้อง 2 เตียงนวด หากมากับเพื่อนหรือคู่รักก็สามารถเลือกเข้าใช้บริการร่วมกันได้ ในส่วนชั้นที่สองจะเป็นห้องนวดคู่ 10 ห้อง และ 1 ห้องเดี่ยว เพราะทรีตเมนต์ที่หลากชนิดของที่นี่นี่แหล่ะ ทำให้ผู้ที่เคยมาเยือนแล้วหลายต่อหลายคนก็กลับเข้ามาอีก

วันนี้เราเห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก เรียกว่าทุกเพศ ทุกวัยกันจริงๆ ต้องบอกว่า “ดิ โอเอซิสสปา พัทยา” กลับมาแล้ว หลังสถานการณ์โควิดผ่านไป การกลับมาพลิกฟื้นทั้งลูกค้าและการปรับปรุงด้านบริการที่โดดเด่นมากขึ้น ก็กลับมาเอาใจลูกค้าไปครองเต็ม ๆ ทีเดียว

อย่าง การนวดแบบ KING OF OASIS การนวดสปา อีกหนึ่งศาสตร์แพทย์แผนไทยที่ช่วยรักษาอาการต่างๆ เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ อาการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดคอ ทั้งจากการนวดประคบ การลงน้ำหนักมือของเทอราปิส การใช้น้ำมันที่มีให้เลือก หนึ่งในศาสตร์ที่ค่อนข้างตอบโจทย์ทีเดียว นอกจากนี้… ที่นี่ยังมีการนวดในรูปแบบต่างๆ ให้เลือก ตามความต้องการ ซึ่งก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำตั้งแต่แรกเริ่มเข้ามาเยือน

โดยเริ่มจากการต้อนรับด้วยเวลคัมดริ๊งค์ที่เสริฟมาพร้อมกับผ้าเย็นผืนน้อย ตามมาด้วยการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเพื่อทำแบบประเมินและความต้องการของผู้เข้ามาใช้บริการ หลังจากนั้นก็มาถึงการเตรียมความพร้อมในการเข้ารับบริการ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนผ้า การเปลี่ยนรองเท้า

และเมื่อเข้ามาภายในห้อง สิ่งที่จะได้เห็นคือความสะอาดสะอ้านและความสวยงามของการตกแต่งที่รังสรรค์ให้มาพร้อมกับการได้เสพเสียงเพลงที่ช่วยในการผ่อนคลาย เรียกว่า ได้ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และการสัมผัสจากเทอราปิสที่เชี่ยวชาญ

หรือจะเรียกหาความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบของห้องนวดก็ถือเป็นอีกหนึ่งที่โดดเด่น ของดิ โอเอซิส สปา

สำหรับเราวันนี้ เลือก โปรแกรม KING OF OASIS สปาทรีทเมนต์ที่ผสมผสานการนวดแบบไทย การนวดตัวของเราใช้เวลาในการนวด ด้วยระยะเวลา 2 ชั่วโมง ถือว่าเหมาะมากสำหรับคนทำงาน เป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อในชั้นลึกได้ โดนเส้นตลอด หายปวดเมื่อย หายตึงตามเส้นเอ็น สามารถบอกระดับน้ำหนักมือได้ว่าต้องการให้เทอราปิสหนักหรือเบาขนาดไหน  เหมาะสำหรับผู้ต้องการผ่อนคลายกล้ามเนื้อซึ่งเหนื่อยล้าจากการทำงานโดยเฉพาะคนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์

Therapist ประจำตัว เอาใจใส่มาก คอยถามตลอดว่า อากาศอุณหภูมิในห้องร้อนหรือเย็นไปไหม อุณหภูมิลูกประคบได้มั๊ย นวดหนักไปมั๊ย  หลังผ่อนคลายจากการนวดโดยเทอราปิสฝีมือดีเรียบร้อย ทาง”ดิ โอเอซิสสปา” จะเสริฟเครื่องดื่มอุ่น ๆ เป็นการปิดท้าย หากเมื่อใดที่กลับไปยังเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา ลองแวะเข้าไปสัมผัส… ไปทายทักกับความสุข.. ความผ่อนคลายจริง ๆ ที่  The Oasis Spa Pattaya

 

 

—————————————————-

The Oasis Spa Pattaya

322 Moo 12 Chateau Dale Tappraya Road, Banglamung Pattaya, Chonburi

Open Daily 10.00am-10.00pm

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 038 115888

www.oasisspa.net email: [email protected]

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.