เจจู แอร์ ร่วมกับ ทรู เวิลด์ ทราเวล เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวครั้งใหม่ เส้นทาง กรุงโซล และ ปูซาน อีกครั้ง

Lifestyle News Update Travel

21 สิงหาคม 2566 บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล จัดทริปทัวร์เกาหลีจากกรุงเทพฯ สู่กรุงโซลและปูซาน โดยใช้เที่ยวบินของสายการบินเจจูแอร์ จำนวนผู้เดินทาง 130 คน ร่วมกันประกาศความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวสู่ประเทศเกาหลีใต้

มิสเตอร์ คิมมยองจิน ผู้จัดการสายการบินเจจูแอร์ ประจำสาขากรุงเทพ ซึ่งเข้ามาทำงานที่นี่ 4 ปีมาแล้ว กล่าวว่า ตอนนี้ทางสายการบินเจจูแอร์ได้มีเส้นทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปอินชอนและปูซานครับ และมีเส้นทางจากสนามบินเชียงใหม่ไปอินชอนและปูซานเหมือนกันครับ ส่วนในช่วงฤดูการท่องเที่ยว ได้มีการเพิ่มรอบบินไปยัง เมืองมูอัน และเกาะเชจู ในอนาคตทางเราได้วางแผนที่จะทำการเดินเที่ยวบินตามเส้นทางเดิมต่อไป
สำหรับความร่วมมือกับบริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล บริษัททัวร์เกาหลีอันดับหนึ่งในประเทศไทย มิสเตอร์ คิมมยองจิน เผยว่า”
True World Travel เป็นบริษัทท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศไทยและอันดับหนึ่งของเกาหลี LCC เจจูแอร์ พวกเราได้ร่วมมือกัน ผมหวังว่าในอนาคตข้างหน้าจะมีการพัฒนาที่มากขึ้น

 

ตอนนี้ทาง True world มีโปรแกรมในทุกเส้นทางของสายการบินเจจูแอร์ รายละเอียดจะมีเส้นทาง กรุงเทพปูซาน, กรุงเทพอินชอน และ เชียงใหม่ปูซาน ทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้นทาง True world ได้มีโปรแกรมเส้นทางบินภายในประเทศเกาหลีด้วย”

นอกจากนี้ มิสเตอร์ คิมมยองจิน ยังกล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวไทย โดยกล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนทราบ ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรมเกาหลี ซีรีส์เกาหลี อาหารเกาหลี เคบิวตี้ รวมไปถึงมีคอนเทนท์หลากหลายอย่างเกี่ยวกับประเทศเกาหลี อยากให้ทุกคนได้ไปท่องเที่ยวเกาหลี กับสายการบิน Jeju Air และ True World”

คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหาร บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล จำกัด ผู้นำด้านการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า วันนี้ถือเป็นวันที่เริ่มต้นเข้าสู่ฤดูกาลที่คนไทยนิยมไปเที่ยวเกาหลี เราจึงกลับมาเปิดทริปทัวร์อีกครั้งในเส้นทางโซล – ปูซาน โดยใช้สายการบิน เจจู แอร์ ซึ่งเป็นสายการบินราคาประหยัดอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ และวันนี้เรามีการเปิดตัวถึง 6 โปรแกรมด้วยกัน ทั้งโซล ปูซาน หรือจะเที่ยวสองเมืองในครั้งเดียวคือนั่งรถไฟ KTX

บริษัท ฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราพาเที่ยวเกาหลีใต้ หากอยากเที่ยวรอช้าไม่ได้ รีบจองทัวร์ไปเที่ยวกับเรา ทรู เวิลด์ ทราเวล ได้เลย มีโปรแกรมบินแพคเกจต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ยินดีดูแลทุกท่าน ด้วยความเชี่ยวชาญในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งการันตีได้ถึงความน่าเชื่อถือของบริษัทที่มีมากกว่าสิบปี ดังสโลแกนของบริษัทที่ว่า 3 ดี นั่นคือ เที่ยวดี พักดี และราคาถูกดี”

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Line : @gotrueworld , Facebook : TRUE WORLD TRAVEL , Website : gotrueworld.com , โทร 02-2121-037, 02-115-0037 กด 2 (จ-ศ) , 098-827-7522 , 062-308-7522, (ทุกวัน) 061-273-7522 , 065-502-7522 (ทุกวัน)