ททท. ชวนเที่ยวข้ามภาคไปกับงาน “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค@หาดใหญ่-สงขลา”

Lifestyle News Update Travel

ททท.เปิดงานมหกรรมเที่ยวข้ามภาค@ภาคใต้ หาดใหญ่-สงขลา จัดทัพผู้ประกอบการจากอุดสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 50 ราย เข้าร่วมงานในวันที่ 1-3 กันยายน 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมสร้างเครือข่ายการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม Business matching หวังกระการท่องเที่ยวให้คึกคักต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี 2566

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวข้ามภาค หวังต่อยอดสร้างกระแสเดินทางท่องเที่ยวให้คึกคักไปจนดลอดสิ้นปี 2566 ภายใต้โครงการ “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” ไปยัง 5 จังหวัด ใน 5 ภูมิภาคของประเทศไทยประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร อุดรธานี เชียงใหม่ ระยอง และสงขลา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค ช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กระจายรายได้ลงสู่ชุมซนท้องถิ่น ด้วยการจัดงานทั้งในรูปแบบ Consumer Fair และในรูปแบบออนไลน์ผ่าน www.tourismdepartmentstore.com หรือ “ห้าง ททท.”

 

โดยในครั้งนี้จัดขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภายใต้ชื่องาน “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค@สงขลา” ซึ่งถือเป็นโค้งสุดท้ายในการกระตุ้นการ ท่องเที่ยวข้ามภาคเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2566 โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดการขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายน 2566 ณ ลานโปร์โมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสดิวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
พบกับความพิเศษภายในงาน นอกจากจะเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการจากทั่วประเทศกว่า 50 ราย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมที่พัก, รถเช่า, กิจกรรมท่องเที่ยว, อาหารถิ่น และผลิตภัณฑ์ซุมชน (OTOP) แล้วภายในงานยังมีการเจรจาธุรกิจในรูปแบบ B2B เพื่อเป็นช่องทางในการส่งเสริมการขายข้ามภูมิภาค และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจผ่านการพบปะระหว่างผู้ประกอบการข้ามภูมิภาค ไม่เพียงเท่านั้น

ททท. ยังมอบความพิเศษให้แก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยโชคสองชั้น ได้แก่

โชคชั้นที่ 1 เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ครบทุก 1,000 บาท รับคูปองแทนเงินสด 100 บาท (จำนวน 50 สิทธิ์/วัน) เพื่อใช้ซื้อสินค้าภายในงานเพิ่มได้อีกหนึ่งต่อ

โชคชั้นที่ 2 เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ครบทุก 3,000 บาท ลุ้นรับของรางวัลมากมาย (จำนวน 30 สิทธิ์/วัน) อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เส้นทางบินภายในประเทศ จากสายการบิน Thai Smile โรงแรมหรู 5 ดาว บัตรเติมน้ำมันบางจาก และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ททท. ยังมอบความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยเว็บไชต์ www.tourismdepartmentstore.com หรือ “ห้าง ททท ” ที่รวบรวมดีลสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากทั่วประเทศไทยกว่า 300 ร้านค้า โดยมอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 60% พร้อมส่วนลดพิเศษ on top จากแอพพลิเคชั่น Klook สูงสุดกว่า 12% และอื่น 1 อีกมากมาย อาทิ Oasis SPa, บัตรเข้าชมสวนน้ำอันดามันดา จ.ภูเก็ต,ทัวร์ล่องเรือคาตามารันชมพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพ และกิจกรรมชิปไลน์ที่ Hanuman World โดยภายในเว็บไชค์มีการจำลอง แบ่งหมวดหมู่ของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวตามประเภทเป็น 5 ชั้น ให้คล้ายคลึงกับห้างสรรพสินค้าออนไลน์ขนาดย่อม ได้แก่
ชั้นที่ 1 Accommodation : โรงแรม รีสอร์ท
ชั้นที่ 2 Experience :กิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ กิจกรรมดำน้ำ ปีนเขา เป็นต้น
ชั้นที่ 3 Transportation : บริการรถเช่า
ชั้นที่ 4 Local Tour : โปรแกรมท่องเที่ยวชุมชน
ชั้นที่ 5 Flash sale : จัดรายการโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนชอบเที่ยวจากผู้ประกอบการ อาทิ โรงแรม ที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว ราคาพิเศษ เป็นต้น

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถซื้อสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวในห้างทพท. ได้ทั้งช่องทางออนไลน์ และภายในบูธ “ห้าง ททท.!” ภายในงานได้อีกด้วย

พลาดไม่ได้ “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค@หาดใหญ่ วันที่ 1-3 กันยายน 2566 เวลา 10:00- 21:00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาคใหญ่ หรือ www.tourismdepartmentstore.com ติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Amazing Thailand และ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy