“โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” เปิดตัวแคมเปญสุดปัง!! คว้า “Paper Planes” ตัวแทนความซ่ามีดี ปลุกพลังเจนซ่าคนรุ่นใหม่

Business Lifestyle News Update social

ความฮอตยังแรงไม่หยุดแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับสองหนุ่ม ฮายธันวา เกตุสุวรรณ และ เซนนครินทร์ ขุนภักดี แห่งวง Paper Planes ศิลปินที่ถูกยกให้เป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ ล่าสุด โออิชิ กรีนที ชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของไทย ส่ง โออิชิ ชาคูลล์ซ่า จับมือบริษัทบันเทิงระดับประเทศ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ส่งสองหนุ่มวง Paper Planes ฮายเซน ตอกย้ำความปัง!! กอดคอกันระเบิดความซ่าในฐานะพรีเซนเตอร์ชาเขียวให้กับแคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” สนับสนุนวัยรุ่นไทยออกมาแสดงความซ่าแบบสร้างสรรค์ พร้อมจัดงานเปิดตัวแคมเปญ โดยนำทัพศิลปินระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ และกระจายความซ่าผ่านภาพยนตร์โฆษณา นำเพลงฮิต แรงโน้มถ่วง ที่โด่งดังจนเป็นตำนาน มาเรียบเรียงใหม่เป็นเพลง แรงโน้มถ่วงเวอร์ชั่นซ่ามีดีย์

ซึ่งเนื้อหาเพลงถ่ายทอด Attitude ของความซ่ามีดีของวัยรุ่นยุคใหม่ให้ปลดปล่อยความซ่ามีดีในตัวเองออกมาไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ “แรงโน้มถ่วง ไม่สามารถหยุดความซ่ามีดีย์” ในเวอร์ชั่น โออิชิ ชาคูลล์ซ่า โดย ฮายเซน  แห่งวง Paper Planes ไม่เพียงเท่านี้ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ยังอัพเลเวลแพคเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ เป็นคาแรกเตอร์การ์ตูนมังงะในเวอร์ชั่น Music Inspiration ที่สะท้อน Attitude ความเท่ ซ่า สไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น ทั้งรสฮันนี่เลมอนและรสองุ่น เคียวโฮ สองรสชาติที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบความอร่อยซ่าสดชื่นไม่เหมือนใคร พร้อมคุณประโยชน์จากชาเขียว

สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” ณ ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์  จัดเต็มกิจกรรมหลากหลายไว้ให้ปล่อยจอย งานนี้เหล่าเจนซ่าก็สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก!! ไว้เป็นตำนาน เพราะหลั่งไหลมาร่วมงานกันแบบไม่ขาดสาย ไฮไลท์เด็ดต้องยกให้การปรากฎตัวของ วง Paper Planes และเหล่า Music Content Creators ที่โออิชิ ชาคูลล์ซ่าขนทัพคนซ่ามีดีมาระเบิดความซ่าใจกลางเมือง ร่วมกันปลดปล่อยความซ่ามีดีและเป็นส่วนหนึ่งในการแจ้งเกิดเพลงใหม่ของโออิชิ ชาคูลล์ซ่าให้ดังกระหึ่ม บรรยากาศความสนุกยิ่งเพิ่มทวีคูณ กับมินิคอนเสิร์ตจากสองหนุ่มวง Paper Planes เหล่าคนพันธุ์ซ่าได้ร้องเล่นเต้นโดดไปกับศิลปินคนโปรด เสริมด้วยกิจกรรม Sticker Photo Booth ถ่ายรูปแล้วแปลงเป็นการ์ตูน   มังงะที่กำลังไวรัลในออนไลน์ ปริ้นท์ออกมาบนกระป๋องโออิชิชาคูลล์ซ่า พร้อมหอบความประทับใจกลับบ้านกันถ้วนหน้า

สองหนุ่มวง Paper Planes ฮายเซน เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ว่า “ก่อนอื่นเลยก็ต้องบอกว่ารู้สึกปลื้มใจ และขอบคุณมาก ๆ ที่โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ให้เกียรติ Paper Planes และให้พวกเราได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาแสดงออกความซ่ามีดี ในด้านต่าง ๆ   ซึ่งก็เหมือนกับโออิชิ ชาคูลล์ซ่า ที่ผสมผสานทั้งประโยชน์ของชาเขียวและความซ่าสดชื่นเข้ากันได้อย่างลงตัว  เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ ให้ความอร่อย สดชื่น และดีต่อสุขภาพ  และที่สำคัญการทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ครั้งนี้ ยังเป็นครั้งแรก ที่ Paper Planes ได้นำเพลงฮิตในตำนานคือเพลง “แรงโน้มถ่วง” มาเรียบเรียงใหม่ใน version โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เป็นเพลง “แรงโน้มถ่วง ไม่สามารถหยุดความซ่ามีดีย์” โดยส่วนตัวเราสองคนชอบเพลงนี้อยู่แล้ว เป็นเพลงที่เนื้อหาสร้างพลังผลักดัน ให้ทุกคนได้ลองใช้ความสามารถของตัวเองแบบไร้กรอบในทางสร้างสรรค์ พอนำเพลงนี้มาทำใหม่ เพิ่มกิมมิคเป็นเสียงซ่า ๆ เสียงฟองเครื่องดื่ม เสียงเปิดกระป๋อง แทรกในเพลง เพิ่มอารมณ์ของเพลงให้ซ่าสดชื่นขึ้นไปอีก

สุดท้ายนี้ในฐานะพรีเซนเตอร์ของแคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” ก็อยากขอบคุณโออิชิ ชาคูลล์ซ่า ที่มอบโอกาสให้ Paper Planes ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ และขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเปิดรับความซ่ามีดีไปด้วยกัน กิจกรรมเด็ด ๆ ยังมีอีกมากมายรับประกันว่า “ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” มันส์ทุกกิจกรรมแน่นอน” และอย่าลืม เข้ามาฟังผลงานเพลงใหม่ของพวกเราได้ที่ Oishi Drink Station ผ่านทาง Facebook/Youtube/Instagram/Tiktok สองหนุ่มกล่าวปิดท้าย

นอกจากนั้น ซ่าต่อให้สุด เมื่อโออิชิ ชาคูลล์ซ่าขนกองทัพศิลปิน ตะลุยโชว์ความซ่ามีดีกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน Hip-hop และ T-Pop ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ตั้งแต่เดือน ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยเหล่าแฟนพันธุ์ซ่าสามารถไปร่วมจอยได้ที่งาน หรือจะแจมความมันส์ผ่านหน้าจอบนช่องทางออนไลน์

ติดตามกิจกรรมสุดซ่าและแคมเปญดีๆ จาก “โออิชิ กรีนที” พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ แรงโน้มถ่วง ไม่สามารถหยุดความซ่ามีดีย์” และเบื้องหลังโฆษณา ได้แล้ววันนี้ที่ Oishi Drink Station ผ่านทาง Facebook/Youtube/Twitter/Instagram/Tiktok

Link ภาพยนตร์โฆษณา https://www.youtube.com/watch?v=In3BJWbEKxs