เผยโฉม “โอลาฟ” พร้อมเปิดตัว World of Frozen ดินแดนธีมโฟรเซ่นสุดมหัศจรรย์ ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

Business Lifestyle News Update Travel

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท เปิดตัว โอลาฟ ขนาดใหญ่สูง 10 เมตร ณ ริเวอร์ พาร์ค ในงาน “Celebrate Like Never Before at ICONSIAM” ที่ไม่เพียงเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งการเป็น Global Destination หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลกของไอคอนสยามเท่านั้น แต่ยังเป็นการฉลองการเปิดตัว “เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น” (World of Frozen) ดินแดนธีมโฟรเซ่นสุดมหัศจรรย์ที่แรกในโลกที่ทุกคนรอคอย ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ด้วย

เป็นครั้งแรกในโลกที่ผู้เข้าชมได้พบกับ โอลาฟ (Olaf) ขนาดใหญ่ นั่งเอนพิงหมอนสามเหลี่ยมที่ออกเเบบสุดเอ๊กซ์คลูชีฟเป็นลวดลายธีม “โฟรเซ่น” สะท้อนความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อไอคอนสยามโดยเฉพาะ โดยมีการจัดพิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันพุธที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม โดยมีผู้บริหาร คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด และ Mr. Michael Moriarty กรรมการผู้จัดการ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ร่วมเปิดงาน พร้อมผองเพื่อน “โฟรเซ่น” อันเป็นที่รัก อย่าง อันนาและเอลซ่า และศิลปินชื่อดัง อชิรญา นิติพน (แอลลี่) มาร่วมพูดคุยถึงอีเวนต์สุดพิเศษนี้

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นอีกความร่วมมือครั้งสำคัญที่สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย โดยไอคอนสยามได้เตรียมเนรมิตพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค เปิดตัว “โอลาฟ” ตัวละครจากแอนิเมชันชื่อดัง Frozen ขนาดยักษ์ที่ออกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อประเทศไทยเท่านั้น ในท่านั่งเอนพิงหมอนสามเหลี่ยมเป็นครั้งแรกในโลก พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือน

เพื่อต้อนรับการเปิดตัว “เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น” ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ไอคอนสยาม ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ มอบของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช็อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป แลกรับบัตรเข้าสวนสนุก Hong Kong Disneyland ฟรี 1 วัน และลูกค้าที่ช็อปครบ 500,000 บาทขึ้นไป แลกรับแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จำนวน 4 ท่านต่อแพ็คเกจ ประกอบไปด้วยที่พัก 2 คืน ณ โรงแรม Hong Kong Disneyland Hotel (Seaview room) ที่ตกแต่งพิเศษ ในธีม World of Frozen พร้อมบัตรเข้า Hong Kong Disneyland แบบ 2 วัน (16 – 17 พฤศจิกายน 2566) และบัตรเข้าชม World of Frozen รอบ Preview สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร เพื่อเข้าชมในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น ของรางวัลมีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่มีเงื่อนไขครบตามกำหนดก่อน

Mr. Michael Moriarty (มร.ไมเคิล โมไรอาร์ตี้) กรรมการผู้จัดการ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “สองพี่น้องราชนิกูล อันนาและเอลซ่าได้มอบหมายให้โอลาฟเป็นผู้ส่งคำเชื้อเชิญไปยังผู้คนทั่วโลก และเรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับไอคอนสยาม ต้อนรับชาวไทยมายังหมุดหมายแรกในโลก ณ ไอคอนสยาม เพื่อพบกับโอลาฟ และการปฎิบัติหน้าที่อันยิ่งใหญ่และสนุกสนานของเค้า ในการเชื้อเชิญชาวไทยไปยังเอเรนเดลล์ เป็นครั้งแรกหลังจากรอคอยมาเนิ่นนาน

 

ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ดินแดนธีม โฟรเซ่น ที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของโลกที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น (World of Frozen) พร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกท่าน ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท โดย เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น จะนำทางทุกท่านเข้าสู่ “เอเรนเดลล์” ดินแดนของจริงที่ถอดแบบจากภาพยนตร์อย่างไม่มีผิดเพี้ยน ที่ซึ่งผู้เข้าชมจะได้ดำดิ่งสู่หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยว ที่เปิดโลกแห่ง “โฟรเซ่น” ให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งกันอย่างเต็มที่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เราทุกคนตั้งตารอคอยที่จะได้ต้อนรับทุกท่านสู่ World of Frozen เร็วๆ นี้”

โอลาฟ (Olaf) ความสูง 10 เมตร ที่มาในท่านั่งเอนพิงหมอนสามเหลี่ยมที่ออกเเบบมาโดยเฉพาะ ตั้งตระหง่านรอพบกับทุกท่านอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยสามารถแวะมาพบปะ ใช้เวลาและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับโอลาฟแสนน่ารักได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com