ไปเที่ยว “เลย” พักไหนดี ? …  Fortune D มีคำตอบ

Lifestyle Property social Travel

เลย จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศไทย ตั้งอยู่ในแอ่งสกลนครและอยู่ในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ 540 กิโลเมตร มีสภาพภูมิประเทศที่งดงาม อากาศหนาวเย็น เป็นแหล่งเพาะปลูกไม้ดอกไม้ประดับที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศ และยังเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่ง นั่นทำให้ไม่ว่าจะไปเยือนในช่วงฤดูกาลใด ก็ให้ประสบการณ์ที่ประทับใจในทุกครั้ง

ทริปนี้ เราพักกันที่โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย ตั้งอยู่ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง เรียกว่าอยู่ใจกลางเมือง ห่างจากสนามบินเพียง 4 กิโลเมตร ที่นี่เป็นโรงแรมระดับสามดาวที่ให้ความสะดวกสบาย สามารถท่องเที่ยวในจังหวัดได้อย่างสบายๆ และที่สำคัญ อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ช็อป ร้านค้า มินิมาร์ท ร้านอาหาร หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง พิพิธภัณฑ์ศิลปวัฒนธรรมจังหวัดก็ใกล้กับที่พัก

การตกแต่งในแบบโมเดิร์น สีสันหลากหลายด้วยงานเพ้นท์ที่บ่งบอกให้เห็นถึงสีสันความสนุกสนานของงานเทศกาลสำคัญอีกทั้งวิถีผู้คนในจังหวัดเลยด้วย

การดีไซน์ทันสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตาและรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้พักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โต๊ะทำงาน กาต้มน้ำ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม โทรทัศน์ และยังมีบริการ Co- working space ให้กับผู้เข้าพักสามารถนั่งทำงาน หรือนั่งเล่น โดยมีบริการ WiFi ฟรีตลอดทั้งวันด้วย

ฟอร์จูน ดี เลย มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบเตียงเดียวและเตียงคู่ ห้องพักแบบซูพีเรียร์ (Superior) เตียงนอนขนาดใหญ่ (Double Bed)  และ เตียงแฝด (Twin Beds) ขนาดห้องกว้าง 22 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมระเบียงส่วนตัว

ที่นี่เหมาะสำหรับคนหลายรุ่นที่เลือกจะพักในแบบสบายๆ จะมาคนเดียว หรือมาเป็นกรุ๊ป ก็สะดวกสบาย และปลอดภัย สำหรับคนเดินทางอย่างเรา ที่นี่เป็นหนึ่งในที่พักเครือฟอร์จูน กรุ๊ป ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ก่อนจะเดินทางต่อช่วงเช้าก็อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบมินิ ที่ HGM คุณเอ – เฉลิมพล ฝั้นชมภู ผู้บริหารโรงแรมจัดเอาไว้ให้ภายใต้บรรยากาศสบายๆ

 

เรียกว่า ใครที่ขึ้นมาจังหวัดเลย จะไปเที่ยวชมภู ดูน้ำตกหรือจะไหว้พระในแหล่งต่างๆ หรือจะขับรถเที่ยวไปเชียงคาน หรือจะขึ้นภูเรือ ไปไหว้พระที่วัดพระธาตุศรีสองรัก ก็สะดวกสบาย ฟอร์จูน ดี เลย ตอบโจทย์นักเดินทางได้อย่างไม่ทำให้ผิดหวัง

เส้นทางการเดินทาง : https://maps.app.goo.gl/PREERvqSQ52NHcMY8

โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย สนใจจองโปรโมชั่นหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร : 042 036 630-35 LINE OA : @FortuneHotelGroup https://lin.ee/Bj1vy7p

#loei  #FortuneDHotelLoei #โรงแรมฟอร์จูนดีเลย #FortuneEat #FortuneFood #btripnews   #thailandstory