“เฮอริเทจ เชียงราย แอนด์ คอนเวนชั่น”เชิญชมนิทรรศการภาพผลงานมากกว่า 37 ศิลปินกลุ่ม “ StuDAENG “

Art Lifestyle News Update social

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย แอนด์ คอนเวนชั่นขอเชิญชมนิทรรศการภาพผลงานมากกว่า 37 ศิลปิน จากกลุ่ม “ StuDAENG “ ในการจัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale Chiang Rai 2023 ณ บริเวณห้อง THE HERITAGE GALLERY ART และอาคารแสดงศิลปะร่วมสมัยในพื้นที่ของโรงแรมฯ ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2567

จุดที่ 1 เป็นการแสดงผลงานของกลุ่มศิลปินกลุ่มสตูแดง ที่นำเสนอผลงานศิลปะที่มีความหลากหลายสไตล์ มีทั้งเทคนิคการนำเสนอผลศิลปะ มีทั้งสีน้ำมัน สีอะคริลิค สีฝุ่น สีน้ำ และเทคนิคชาโคล โดยได้รวบรวมเพื่อนศิลปินนักศึกษาจากหลักสูตรพุทธศิลปกรรม มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กลุ่มศิลปินจากมหาวิทยาลัยศิลปากร กลุ่ม Illus Illy CEI กลุ่ม พุทธศิลป์ มจร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย เชียงราย กลุ่มศิลปินสีน้ำ กลุ่มศิลปินอิสระ เชียงราย

จุดที่ 2 – Solo Exhibition Art Flame of Mind by ภัทรเศวต ภัทรจุมพตนำเสนอผลงานศิลปะสื่อมารในจิตใจ ซึ่งจะแสดงออกมาเมื่อมีกิเลสครอบงำ ความโลภ ความโกรธ ความหลง ถ้าไม่กำจัดมารเหล่านี้ จะหวังเข้าสู่กระแสธรรมเพื่อนิพพานคงยาก

จุดที่ 3 Graffiti Art By MIC & MART หรือคุณลิขสิทธิ์ กันตะบุตร และคุณมาตร จงสมสกุลเดิม สื่อการปลดปล่อยพลังที่โดนกักขังไว้เนินนาน ความสุขของผู้โดนปลดปล่อย ดวงตาของการปลดปล่อยอนิทรรศการ สมดุลย์แห่งโลกิยะวิสัย นำเสนอในเรื่องจิตใจในด้านดี และด้านร้ายของมนุษย์ผ่านภาพวาดบนเฟรมที่ใช้เลือดของศิลปินมาเป็นส่วนผสม ที่มีสิ่งเร้าเป็นภาพวาดบนผนังของห้อง