กิจกรรม “Pep Feel In Love with PP Krit” กับเหล่าแฟนคลับใจกลางกรุง

Lifestyle News Update social

“เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field) แบรนด์ยาดมภายใต้ Concept ลมหายใจที่มีคุณภาพ ชวนชาว Lovely คนรัก ‘พีพี กฤษฏ์’ ร่วมกิจกรรมในเดือนแห่งความรัก ‘Pep Feel In Love with PP Krit’ โดยภายในงานได้เปิดพื้นที่ให้ผู้โชคดีและแฟนคลับ 130 คน ได้มาร่วมสร้างปรากฎการณ์การลมหายใจแห่งความรัก ด้วยการร่วมกิจกรรมความสนุกมากมายบนเวทีกับพีพีเพื่อลุ้นรับของรางวัลพรีเมียมสุด Exclusive จาก “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field) และต่อด้วยกิจกรรม Lucky Fan ที่พีพีจะสุ่มเลือกจดหมายรักของผู้ร่วมงานขึ้นมาอ่านกันแบบอินเลิฟ ใจฟู ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตฟังเพลงสุดฟินจากพีพีและถ่ายภาพร่วมเฟรมด้วยโมเมนต์สุดอินเลิฟของพีพีและชาว Lovely ทุกคน จัดกิจกรรมวันที่ 17 ก.พ. 67 ณ Stadium One ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความรัก โดยมีผู้โชคดี 10 คน ที่เป็นผู้ชนะจากการทายใจพีพีขึ้นมาร่วมเล่นกิจกกรรมกับพีพีบนเวที รวมถึงช่วงมินิคอนเสิร์ตพีพีก็ได้เดินพบปะชาว Lovely ทุกคนอย่างเป็นกันเอง พร้อมด้วยโมเมนต์น่ารักกับการร้องและเต้นเพลง Fire Boy กับน้องไข่เจียว สาวน้อยผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด และแม้ว่าคนจะแน่นอากาศจะร้อนแต่ทุกคนที่มาร่วมงานก็พกพลังกันมาเต็มที่และเต็มไปด้วยความสดชื่นพร้อมลมหายใจที่มีคุณภาพจาก “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field) ไม่ว่าจะเป็นยาดมสีดำแบล็คอินเฮเลอร์ หอมเข้มด้วยยูคาลิปตัส ออยล์ ที่เพิ่มมากขึ้น 2 เท่า หรือยาดมสีขาวเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ที่หอมอะโรมาติกจากเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์ ที่สามารถดมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ปลอดภัย ไม่ทำลายเยื่อบุโพรงจมูก ทุกโมเมนต์ภายในงาน Pep Feel In Love with PP Krit จึงมีแต่พลังแห่งความรัก ความสดชื่น ของลมหายใจที่มีคุณภาพจาก “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field)

คุณมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field) กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในหลายกิจกรรมที่ “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field) ต้องการสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์ใหม่ด้วย “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” ของยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งการเปิดพื้นที่ลาน Stadium One ภายใต้กิจกรรม Pep Feel In Love with PP Krit ก็เพื่อให้แฟนคลับของน้องพีพีและคนที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ยาดมและสินค้าของของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ได้มาร่วมกิจกรรมและได้พบกับศิลปินที่ชื่นชอบแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วย

ช่วงพูดคุยบนเวที ‘พีพี กฤษฏ์’ พรีเซนเตอร์ของ “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field) ได้เล่าถึงความชอบในผลิตภัณฑ์ของ“เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field) ว่า “พีชอบและพกติดตัวทั้ง 2 สูตร เพราะแต่ละสูตรมีความแตกต่างกัน อย่างช่วงไหนที่ปวดหัว เครียดๆ ก็จะเลือกใช้ยาดมสีดำแบล็คอินเฮเลอร์ ที่หอมเข้มโล่งจมูก แต่ถ้าช่วงที่พีอยากได้ตัวช่วยให้สดชื่น อยาก Relax ผ่อนคลาย พีจะดมยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ หลอดสีขาว”

ภายในงานยังมีการออกบูธจำหน่ายสินค้า และเปิดขาย Pep Lovely Bag Set : Peppermint Field x PP Krit Bag (Limited Edition) เป็นที่แรก โดยกระเป๋าสะพายข้างลาย ‘พีพี กฤษฏ์’ จะมีให้เลือก 2 ลาย และแถมฟรีสินค้าในกระเป๋า ได้แก่ ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์ 6 หลอด, ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ 6 หลอด, ยาหม่องแท่ง เป๊บเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ กลิ่นชาเขียว 3 ชิ้น ราคาเพียงเซตละ 479 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ Pep Lovely Bag : Peppermint Field x PP Krit Bag (Limited Edition) สามารถสั่งซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ เริ่มจำหน่ายในวันเสาร์ ที่ 17 ก.พ. 67 เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง
Lazada (https://www.lazada.co.th/shop/bertram1958) เท่านั้น สินค้ามีจำนวนจำกัด

ท่านสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษของ Peppermint Field ได้ทาง LineOA : @peppermintfield และ Facebook, Tiktok : Peppermint Field
###