จุดประกายแรงบันดาลใจกับหลากหลายกิจกรรม ในงาน STYLE Bangkok 2024

Business Lifestyle News Update social

เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ประสบการณ์ที่หลากหลายและสร้างสรรค์ในงาน STYLE Bangkok 2024 จุดนัดพบของความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมและหัตถศิลป์ไทย เพื่อสร้างนิยามใหม่ของงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ ยิ่งใหญ่ของเอเซีย ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 24 มีนาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กิจกรรมไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ อาทิ

 “ผ้าไทยใส่ให้สนุก”

นิทรรศการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ผ้าไทย ภายใต้โครงการ”ผ้าไทยใส่ให้สนุก” ตามแนวพระดำริของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตนราชกัญญา เพื่อส่งเสริมการนำภูมิปัญญาผ้าไทยและงานหัตถกรรมไทยต่อยอดเพื่อเข้าสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ

“ถนนนิทรรศการ”

นำเสนอผลงานจากโครงการพัฒนาผู้ประกอบการเชิงลึกของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เช่น Material Thai to Japan, Host & Home (H&H),Go Glamping, STYLE Bangkok Collaboration, Project, OTOP Premium Go Inter, The Boutique by Qurated Fashion Incubation Project และ Designers’ Room & Talent Thai

 

“The New Faces”

จัดแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการหน้าใหม่ นักออกแบบและผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการต่างๆ เพื่อดึงศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการให้เห็นถึงอนาคตของนวัตกรรมของไทย

“STYLE Gallery”

จัดแสดงผลงานทางด้านศิลปะ ทั้งวิจิตรศิลป์ และประติมากรรม จากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยตลอดจนศิลปินหน้าใหม่ที่เริ่มมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการศิลปะ

“Creative Studio”

พื้นที่ให้บริการธุรกิจด้านการออกแบบในสาขาต่างๆ เช่น Branding & CI, Character Design, Craftwork & Decorative Item, Graphic Design,  Illustration, Industrial Design โดยนักออกแบบภายใต้โครงการส่งเสริมนักออกแบบไทยสู่ตลาดโลก Talent Thai และ Designers’ Room และสมาคมนักออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

“งานแสดงแฟชั่น”

ตื่นตาตื่นใจไปกับเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจากผลงานจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ Qurated Fashion Incubation Project 2023

“สัมมนาและให้คำปรึกษา”

รับข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างๆ ครอบคลุมหัวข้อหลากหลาย เช่น soft power ประเด็นสิ่งแวดล้อม เทรนด์สินค้าต่างๆ แนวโน้มผลิตภัณฑ์ Glamping ในตลาดญี่ปุ่น โดย JETRO

“Business Matching”

สร้างความสัมพันธ์และสำรวจโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ สร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและพันธมิตรที่มีศักยภาพ ปูทางสำหรับความร่วมมือและการเติบโตในอนาคต

ร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจ การค้นพบ และความเป็นเลิศทางธุรกิจที่ STYLE Bangkok 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.stylebangkokfair.com