เอ็น.ซี.ซี. ปักหมุด เตรียมจัด 3 งานท่องเที่ยวใหญ่ Thailand Golf & Dive Expo plus Outdoor FEST 2024

Lifestyle News Update Travel

นายสุรพล อุทินทุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ประกาศความพร้อมจัด 3 งานท่องเที่ยวใหญ่แห่งปี “Thailand Golf & Dive Expo plus Outdoor FEST 2024” (ไทยแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ ไดฟ์ เอ็กซ์โป พลัส เอาท์ดอร์ เฟสท์ 2024) โดยปีนี้เตรียมจัดเต็มงานแสดงสินค้าท่องเที่ยวพรีเมียมเบอร์ต้นของไทย ทั้งโปรโมชั่นสินค้าท่องเที่ยว และกิจกรรมภายในงาน หลังปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งกระแสท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ในปี 2567 นี้ ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งปีนี้ครบรอบ 20 ปีของงาน “Thailand Dive Expo” ด้วย ดังนั้นจึงต้องรวบรวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ยอดนิยม มาจัดแสดงให้มากที่สุด ครบที่สุด พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษที่สุด เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยวได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ

สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เพื่อการท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มาช่วยเติมเต็มสีสันให้กับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ไม่ว่าจะกางเต้นท์นอนดูดาว เล่นซัพบอร์ดริมทะเล ดำน้ำดูปลา ปีนผา ตีกอล์ฟท่ามกลางธรรมชาติ ฯลฯ งานนี้พร้อมให้หากิจกรรมเที่ยวแบบเปิดแบบประสบการณ์ใหม่ ๆ ผู้สนใจเตรียมมือถือมาปักหมุดปฏิทินเตรียมมางานกันได้เลย 16-19 พฤษภาคม 2567 ณ ฮอลล์ 5-6 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กิจกรรมดำน้ำ ติดตามดูรายละเอียดได้ทาง Facebook: Thailand Dive Expo (TDEX)  หรือ www.ThailandDiveExpo.com กิจกรรมกีฬากอล์ฟ ติดตามดูรายละเอียดได้ทาง Facebook: Thailand Golf Expo หรือ www.ThailandGolfExpo.com กิจกรรมท่องเที่ยวกลางแจ้ง Traveler & Outdoor ติดตามดูรายละเอียดได้ทาง Facebook: Traveler & Outdoor Expo หรือ www.traveloutdoorexpo.com