พร้อมตอบโจทย์ Tourism Hub และกระตุ้นการเดินทางอย่างต่อเนื่อง

Business Lifestyle News Update social Travel

ททท. จับมือพันธมิตร ดันโครงการ ASEAN+INDIA SHOPPERS IN THAILAND ขับเคลื่อนนโยบาย Soft Power หวังกระตุ้นการใช้จ่ายนักท่องเที่ยวตลาดอาเซียน และอินเดีย

ในวันนี้ 9 เมษายน 2567 ณ โรงแรมพลูแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ (รางน้ำ) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ จับมือกับกลุ่มพันธมิตร และผู้ประกอบการแบรนด์ชั้นนำของไทย ได้แก่ บริษัท คิง เพาเวอร์ คอปอเรชั่น จำกัด /มัลติพลาย บาย เอท (X8) /เฟิร์สเตอร์ (Firster) /เซนทรัล กรุ๊ป /ท็อปส์ มาร์เก็ต /บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) /GOOD GOODS (กู๊ด กู๊ดส์) /และเอิบ (Erb) ดำเนินการโครงการกิจกรรม ASEAN + INDIA SHOPPERS IN THAILAND เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวกลุ่มอาเซียนและอินเดีย พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาคอาเซียน รวมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศอันนำไปสู่การสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว

 

นอกจากนี้ ททท. และพันธมิตรยังร่วมกันนำเสนออัตลักษณ์ไทย โดยใช้ Soft Power of Thailand ในการสื่อสารผ่านร้านอาหารไทยภายในกิจการของพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ และการชอปปิงของฝากของที่ระลึกของไทย โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมสนุกกับโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 15 มิถุนายน 2567

#Amazingthailand #ASEAN #INDIA #ShoppersinThailand #Partnership360 #TourismHub #OneSingleDestinaltin