ททท.รุกตลาดจีนต่อเนื่อง ร่วม กับ สายการบิน Spring Airlines จัด Live Streaming ขายบัตรโดยสารเครื่องบินในชั่วโมงแรกขายไปแล้วกว่า 1 ล้านหยวน พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวเมืองไทย “游泰国,越玩,越开心”

Business News Update Travel

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การค้า The Emsphere ผู้ว่าการฯ ททท. นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ร่วมกับรองประธานบริษัทสปริงแอร์และโฆษกประจำสายการบินสปริงแอร์ไลน์ นายจาง อู่อัน ถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านช่องทาง 抖音 TikTok ของสายการบิน Spring Airlines ซึ่งเป็นสายการบินให้บริการเส้นทางจาก นครเซี่ยงไฮ้ นครกว่างโจว เมืองซีอาน เฉิงตู ซัวเถา หนานหนิง และหนิงโป มีจำนวนไฟล์ทมากถึง 100 เที่ยวบิน/สัปดาห์

การ Live Streaming ในครั้งนี้ ผู้ว่าฯ ททท. ได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง ที่พัก ร้านอาหาร สปา Shopping Center ที่สำคัญของประเทศไทย และได้มอบบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางเซี่ยงไฮ้-กรุงเทพ และเซี่ยงไฮ้-เชียงใหม่ เส้นทางละ 1 รางวัล พร้อมมอบบัตรกำนัลสุดพิเศษจากศูนย์การค้า The Emsphere เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชม นอกจากนี้ สายการบิน Spring Airlines มีการนำเสนอขายบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามายังประเทศไทย โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา ดังนี้ 12:00-18:00 น. และ 20:00-23:00 น.

สำหรับกิจกรรม Live Streaming ในครั้งนี้คาดว่ามียอดผู้เข้าชมมากถึง 100,000 คน และคาดว่าจะมียอดขายจำนวน 3-5 ล้านหยวน ส่งผลให้นักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้ามาประเทศไทยมากขึ้น

 

#Amazingthailand #SprinAriline#TourismHub #Connectivity