ครบรอบ 30 ปี สน.วังทองหลาง จัดพิธีเททองหล่อพระพุทธชยันตี ปางสมาธิ เสริมสิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจ บุคลากรในหน่วยงาน และประชาชนผู้ใช้บริการ

News Update social

นายปกรณ์ เจริญศิริ ประธาน กต.ตร. สน.วังทองหลาง พร้อมด้วย คณะกรรมการ กต.ตร. สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง และข้าราชการตำรวจในสังกัด จัดพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพิธีเททองหล่อพระพุทธชยันตี ปางสมาธิ หน้าตัก 30 นิ้ว พระพุทธรูปประจำหน่วย เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี การก่อตั้งสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง ณ บริเวณหน้าอาคารสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

“ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของการก่อตั้งสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง ถือเป็นโอกาสที่สำคัญในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างข้าราชการตำรวจและประชาชนในพื้นที่ และเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวศูนย์รวมจิตใจ เป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในสังคม รวมถึงการเสริมสร้างความมั่นคงทางจิตใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้น” นายปกรณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ในการจัดพิธีพระพุทธชยันตี ปางสมาธิ หน้าตัก 30 นิ้ว พระพุทธรูปประจำหน่วย สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจและบุคลากรในหน่วยงาน รวมถึงเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้บริการประชาชนอย่างเต็มกำลัง อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมจิตใจของข้าราชการตำรวจและประชาชนในพื้นที่ และเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไป