deeSMSX โชว์จุดแข็ง “ราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด” ลุยบริการส่ง SMS อย่างเหนือชั้น หนุนการสื่อสารธุรกิจอย่างทรงพลัง

Business News Update social

“ดีคอมเมิร์ซ กรุ๊ป” ส่งแบรนด์ deeSMSX บริการส่งข้อความสั้น เสริมประสิทธิภาพการสื่อสารธุรกิจ เสนอบริการแบบครบวงจร ยืดหยุ่นได้ ติดตามแบบเรียลไทม์ ในราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาด พร้อมเทคโนโลยี AI เสริมความปลอดภัย เชื่อถือได้ เผย SMS ยังทรงพลัง เหนือชั้นกว่าสื่อโซเชียล ด้วยจุดแข็งการสื่อสารที่ตรงจุด เข้าถึงได้โดยไม่พึ่งอินเตอร์เน็ต ชี้แนวโน้มตลาดเติบโตต่อเนื่อง OTP ยังคงมาแรง ด้านสถานการณ์มิจฉาชีพยังรุนแรง เตือนผู้บริโภคตระหนักพร้อมตั้งรับภัยคุกคาม

นายชินนริทธิ์ โชติสุริยพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจการส่งข้อความสั้น (SMS) ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการเติบโตของสื่อโซเชียลมีเดีย แต่การส่งSMS ถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจในประเทศไทย เนื่องจากเป็นช่องทางที่น่าเชื่อถือในการเข้าถึงลูกค้าได้โดยตรงจุดทันที โดยไม่ต้องพึ่งพาอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ SMS ยังมีอัตราการเปิดอ่านที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับอีเมลหรือสื่อโซเชียล

ปัจจุบันบริการส่งSMS ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการแจ้งเตือนแบบ OTP (One-Time Password) สำหรับการยืนยันตัวตน และการส่งข้อความแจ้งเตือนการทำธุรกรรมต่าง ๆ รวมถึงการใช้ SMS เพื่อการตลาดที่เข้าถึงลูกค้าได้แบบเฉพาะเจาะจง ปัจจัยหลักที่กระตุ้นการเติบโตของธุรกิจ ส่งSMS คือ การเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซและบริการธนาคารออนไลน์ที่ต้องการระบบการยืนยันตัวตนและการแจ้งเตือนที่รวดเร็ว ความจำเป็นในการส่งข้อความแจ้งเตือนที่น่าเชื่อถือและมีความปลอดภัยสูง รวมทั้งการตลาดแบบ SMS ที่เน้นความตรงจุดและเข้าถึงลูกค้าได้ในทันที

deeSMSX ยืดหยุ่น แม่นยำ ในราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาด

deeSMSX เป็นแบรนด์บริการส่งข้อความสั้น (SMS) ดำเนินการโดย บริษัท ดีคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ก่อตั้งปี 2560 และเปิดบริการส่งข้อความสั้น (SMS) ในปี 2562 ตามใบอนุญาตที่ขอ กสทช. โดยมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล โดย deeSMSX มีฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน อาทิ ความยืดหยุ่นในการชำระเงินตามการใช้งานจริง (Pay-as-You-Go) เทคโนโลยีติดตามผลการส่งข้อความแบบเรียลไทม์ (Real-time Tracking) ราคาที่ย่อมเยาและคุ้มค่าที่สุดในตลาด (Lowest Price) ด้วยอัตราเริ่มต้นเพียง 0.35 บาทต่อข้อความ และราคาต่ำสุด 0.15 บาทต่อข้อความ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) พร้อมระบบแจ้งผลลัพธ์การส่งข้อความที่รวดเร็วและแม่นยำ (DR Callback) สามารถส่งสถานการณ์ส่งกลับไปยังเซิร์ฟเวอร์ของลูกค้าโดยตรง เป็นต้น

อีกทั้งยังมีบริการทดลองใช้งานฟรี (Free Trial) เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ ช่วยให้มั่นใจได้ว่า deeSMSX เป็นทางเลือกที่เหมาะสมและมีคุณภาพตามที่ต้องการ

นายชินนริทธิ์ กล่าวเสริมว่า deeSMSX เป็นการพัฒนาต่อยอดจากแบรนด์ deeSMS ซึ่งคำว่า “deeSMS” มาจาก Deecommerce กับ SMS และในภาษาไทย “dee” ยังสื่อถึงคำว่า “ดี” อีกด้วย ดังนั้น deeSMS จึงหมายถึงการให้บริการ SMS ที่ดีเลิศ ซึ่งมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยบริการที่ยอดเยี่ยม ส่วนการเพิ่มตัวอักษร “X” เข้ามาในแบรนด์ deeSMSX มีความหมายเชิงบวก 4 ประการ คือ X = Experience: ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม X = Expansion: การขยายบริการที่ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ X = Excellence: เน้นความเป็นเลิศในทุกมิติ ทั้งประสิทธิภาพในการส่งข้อความ หรือ ความคุ้มค่าในราคา และ X = Express: ความรวดเร็ว ในการส่งข้อความและการประมวลผลแบบเรียลไทม์ ทำให้ธุรกิจสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ หนุนศักยภาพลูกค้าองค์กร
ปัจจุบัน deeSMSX ให้บริการส่งข้อความสั้น (SMS หรือ Short Message Service) ที่ช่วยให้ธุรกิจและบุคคลทั่วไปสามารถสื่อสารระหว่างอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความในประเทศหรือต่างประเทศ ผู้ใช้สามารถเลือกจ่ายตามจำนวนข้อความที่ใช้งานจริง โดยไม่จำเป็นต้องผูกมัดกับแพ็กเกจ

กลุ่มเป้าหมายหลักของ deeSMSX คือ ลูกค้าองค์กร (B2B) ที่ต้องการเครื่องมือในการสื่อสารทางธุรกิจที่ทรงประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่ต้องการส่งข้อความแจ้งเตือน การโฆษณา หรือข้อมูลบริการต่าง ๆ ให้ถึงมือกลุ่มลูกค้าโดยตรงอย่างรวดเร็วและแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ชูเทคโนโลยี AI เสริมความมั่นใจ ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ
สำหรับสถานการณ์ของ SMS หลอกลวง (Phishing SMS) ถือเป็นปัญหาที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น นายชินนริทธิ์ ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า มิจฉาชีพเหล่านี้มักส่ง SMS จากต่างประเทศหรือเครือข่ายที่ไม่ได้รับการควบคุมอย่างเคร่งครัด ทำให้หลุดรอดการดูแลของหน่วยงานภาครัฐ และส่งผลเสียหายแก่ผู้บริโภคทั้งในด้านทรัพย์สินและความปลอดภัยส่วนบุคคล ผู้บริโภคจึงควรตระหนักถึงภัยคุกคาม ด้วยการหลีกเลี่ยงการเปิดลิงค์ใน SMS ที่ไม่น่าเชื่อถือ หรือไม่ได้มาจากแหล่งที่รู้จัก

ปัจจุบัน deeSMSX เป็นผู้ให้บริการส่งข้อความที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ด้วยใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมแบบที่หนึ่ง ส่งผลให้ deeSMSX เป็นผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือ มีความปลอดภัยสูง และปฏิบัติตามมาตรการควบคุมการส่งข้อความอย่างเคร่งครัด ป้องกันการนำระบบไปใช้ในทางมิชอบ
ทั้งนี้ deeSMSX ได้นำเทคโนโลยี AI มาใช้ในการตรวจสอบและป้องกันการส่งข้อความที่ไม่พึงประสงค์ เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ นอกจากนี้การใช้ระบบ Cloud ยังช่วยให้ deeSMSX สามารถรองรับการขยายตัวของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทั้งในและต่างประเทศ

นายชินนริทธิ์ กล่าวในตอนท้ายว่า deeSMSX มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับ “SMS คุณภาพดี” ซึ่งหมายถึงการส่งข้อความที่สามารถเข้าถึงผู้รับได้อย่างรวดเร็ว มีความเสถียร ไม่ตกหล่น และสามารถส่งผลลัพธ์ได้ในทันที มีระบบติดตามผลแบบเรียลไทม์ รวมถึงการส่งข้อความที่คุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม โดย deeSMSX ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านบริการส่งข้อความสั้น พร้อมพัฒนาและปรับปรุงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของdeeSMSX บริการส่งSMSคุณภาพดี พร้อมทดลองใช้ฟรี ที่ https://deesmsx.com