KOMEHYO」日本最大級の中古品販売店、タイで最初の旗艦店オープンのお知らせ。

Lifestyle

KOMEHYO
「KOMEHYO」日本最大級の中古品販売店、タイで最初の旗艦店オープンのお知らせ。


KOMEHYO(コメ兵)、日本で最も有名な創業70年の歴史を誇るブランドリユースショップがSaha Komehyo Co.,Ltd.としてセントラルワールド、ゼンデパート2階に開店しました。KOMEHYO旗艦店は熟練真贋判定者による厳選された中古ブランド品の販売・買取サービスを提供します。
Saha Komehyo Co.,Ltd.はタイにおけるブランド品の販売・買取業界における様々な問題-欠陥品、偽物販売、過払い等―を解決し、「リレー使用」をコンセプトにブランド品を必要としなくなった人から必要とする人への架け橋となります。


セントラルワールド、ゼンデパート2階の本店の営業時間は10:00~22:00。お問合せ先は、電話02-103-2270、またはウェブサイトwww.komehyo.co.th、Facebook:Komehyo Thailandまで。

また買取査定はSiam Piwat Tower28階にても行います。営業時間は水曜日―日曜日の10:00~19:00。日本から熟練の真贋判定者が査定します。お問合せ先は、電話02-251-3528、またはLINEで査定:@komehyothailand.まで。


โคเมเฮียว (Komehyo) ศูนย์รวมการซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 70 ปี ภายใต้การบริหารของ บริษัท สหโคเมเฮียว จำกัด เปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีบริการซื้อ-ขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ซึ่งคัดสรรสินค้าโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการอบรมและมีความชำนาญในการเลือกสินค้า ณ ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


สหโคเมเฮียวมีเป้าหมายในการพัฒนาธุรกิจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง เพื่อสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันอีกรูปแบบหนึ่ง พร้อมทั้งเป็นการแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ในสังคม เช่น ปัญหาสินค้าหลอกลวงผู้บริโภค การขายสินค้าปลอม และการใช้จ่ายเกินตัว เป็นต้น นอกจากนี้การแบ่งปันสินค้าในรูปแบบสินค้ามือสองนั้น ยังช่วยทำให้สินค้าที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ถูกส่งต่อไปยังผู้ยังต้องการต่อไป ดังปรัชญาของโคเมเฮียวคือ “Relay Use” ที่เป็นการส่งต่อสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วไปให้กับบุคคลอื่นที่ยังต้องการ เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

​ร้านโคเมเฮียวเปิดให้บริการแฟลกชิพสโตร์แรกอย่างเป็นทางการที่ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์