บริการ Take Home : ”ข้าวแช่” ณ ห้องอาหารศาลาไทย โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

Food & Drink

สดชื่น คลายร้อน ไปกับ ”ข้าวแช่” ณ ห้องอาหารศาลาไทย โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต พร้อมให้บริการ Take Home : ในช่วง Work From Home


ต้อนรับซัมเมอร์นี้กับ “ข้าวแช่”เมนูคลายร้อนสุดคลาสสิคของคนไทย ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้สดชื่น อร่อยคลายร้อนเพียงปีละหนึ่งครั้ง ตลอดเดือนเมษายน 2563 นี้ ที่ห้องอาหารศาลาไทย โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต


ลิ้มรสความหอม สดชื่น อร่อยแบบปราณีตบรรจง ที่เชฟบังอร มาลาเล็ก หัวหน้าครัวไทย พิถีพิถันนำข้าวหอมมะลิมาหุงสุกและบรรจงขัดข้าวให้ขึ้นเงา จากนั้นนำมาแช่กับน้ำลอยดอกมะลิอบควันเทียน พร้อมเครื่องเคียงถึง 9 อย่าง กะปิชุบไข่ทอด, ปลาช่อนหวานแห้งผัด, หัวไชโป๊ผัดหวาน, หัวไชโป๊ผัดไข่, หมูฝอย, เนื้อฝอย, หอมยัดไส้ปลาชุบแป้งทอด, พริกหยวกสอดไส้หมูกุ้ง และไข่เค็ม ปรุงอย่างพิถีพิถันตามตำรับไทย สำหรับวิธีการทานข้าวแช่กับเครื่องเคียงนั้นเริ่มจากทานลูกกะปิเป็นชิ้นแรกก่อน เคี้ยวให้ได้ลิ้มรสชาติ ตักข้าวแช่ขึ้นทานตามพร้อมน้ำข้าวแช่สักเล็กน้อย รสชาติความเข้มข้นของเครื่องเคียงจะผสมผสานกับความเย็นของข้าวแช่ ทำให้รสชาติในปากจะนุ่มนวลกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เชฟบังอร ยังพิถีพิถันแกะสลักผักสดไว้สำหรับทานแกล้มอย่างปราณีต
งดงามสัมผัสความสดชื่นไปกับข้าวแช่ สำรับเอกแห่งฤดูร้อนได้ที่ห้องอาหารศาลาไทย โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ได้ ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2563 เวลา 11.30 – 14.30 น. ในราคาชุดละ 780 บาท และราคา 990 บาท สำหรับชุดทานกลับบ้านในตะกร้าไม้สาน เหมาะสำหรับเป็นของฝากสำหรับญาติผู้ใหญ่ในเทศกาลสงกรานต์ สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-131-1111 หรืออีเมลล์ [email protected]

สัมผัสสำรับเอกแห่งฤดูร้อน สดชื่น คลายร้อน ไปกับ ”ข้าวแช่” ตลอดเดือนเมษายน 2563
วันที่: 1 – 30 เมษายน 2563
ราคา: ชุดละ 780 บาท สำหรับการรับประทานในโรงแรม และ 990 บาท สำหรับชุดทานกลับบ้าน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: [email protected] หรือโทรศัพท์ 02-1311111 ต่อ 1750
เว็ปไซต์: www.novotelairportbkk.com