“Yong Him Hoo” แนะนำผมดำด้วยสมุนไพรออร์แกนิค “Color Spa Limited Set”

Lifestyle

5 นาที ผมดำด้วยสมุนไพรออร์แกนิค

ด้วย “Color Spa Limited Set”

เมื่ออายุมากขึ้น … นอกจากริ้วรอยแล้ว ‘ผมหงอก’ ก็ยังเป็นอีกหนึ่งตัวการที่สร้างความกังวลใจให้กับผู้หญิงอยู่ไม่น้อย เพราะเมื่อเรามีอายุสูงขึ้น ต่อมผมจะหยุดสร้างเมลานินหรือสร้างน้อยลง จึงส่งผลทำให้เห็นเส้นผมเป็นสีขาวหรือสีเทาในที่สุด แต่บางคนก็ต้องเจอกับปัญหาผมหงอกก่อนวัยอันควรด้วยสาเหตุหลายประการ ทั้งจากพันธุกรรมที่ทำให้ผมหงอกก่อนวัยอันควร ซึ่งพบได้บ่อยในครอบครัวที่มีประวัติผมหงอกก่อนวัย นอกจากนี้ ความเครียด การขาดสารอาหาร วิตามินบางชนิด รวมถึงโรคภายในร่างกายก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมหงอกด้วยเช่นกัน แม้เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงที่จะต้องเจอกับผมหงอกเมื่ออายุมากขึ้น แต่เราก็สามารถชะลอหรือยับยั้งให้ผมหงอกช้าลงได้ ซึ่งการรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ก็ช่วยชะลอการเกิดผมหงอกลง หรืออาจใช้วิธีหมักผมและนวดหนังศีรษะเพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนเคราติน เป็นต้น

หากแต่วันนี้ ผมหงอก ไม่ใช่ปัญหาของความสวยในยุคนี้อีกต่อไป ถ้าเรามั่นใจและรู้จักที่จะดูแลตัวเองให้ดีYong Him Hoo ผลิตภัณฑ์แฮร์สปาออร์แกนิค สูตรแก้ผมหงอก เป็นอีกทางเลือก ที่ตอบโจทย์ความกังวลใจของผู้หญิงเป็นอย่างดีในแวดวงของคนรักความงามมาเกือบ 10 ปี ได้สร้างความมั่นใจเปลี่ยนสีผม ปกปิดผมขาวง่ายๆ ด้วยสมุนไพรออร์แกนิค 100 % ส่วนประกอบหลักจาก ‘หัวว่าน 108’ ราชาสมุนไพรแห่งล้านนา และส่วนผสมอื่นๆ อีก 13 ชนิด ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ค้นคว้าและวิจัยกว่า 3 ปี สูตรเฉพาะของ Yong Him Hoo และขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘Color Spa Limited Set’ ที่สามารถปกปิดหงอกได้อย่างง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ภายใน 5 นาที ผมดำอย่างเป็นธรรมชาติ นุ่มสลวย กลิ่นหอมชื่นใจ ไม่ฉุน ไม่คัน สบาย เบาหัว ไม่แสบตาด้วย

Yong Him Hoo เป็นภาษาล้านนา Yong แปลว่า ‘วาง’ Him แปลว่า ‘ข้างๆ’ Hoo แปลว่า ‘รูขุมขน’ ก็คือ สมุนไพรที่วางไว้ข้างๆ รูขุมขนบนศีรษะเรานั่นเอง และ จากความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ จึงเป็นที่มาของแรงบันดาลใจผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าและคุณภาพ

อยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่เรารักและผู้คนรอบข้าง เพราะธรรมชาติช่วยเรา เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุน้ำมันลวก จนผิวหนังบริเวณศีรษะและร่างกายหลุดลอก แต่ได้สมุนไพรหัวว่าน 108 ราชาสมุนไพรแห่งล้านนา ช่วยรักษาให้กลับมาเป็นปกติ และยังมีผมยาวสวย หลังจากนั้นจึงได้พัฒนาและยกระดับสมุนไพรหัวว่าน 108 ให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ชื่อว่า ‘ยอง ฮิม ฮูส์’ เหมาะกับทุกสภาพผม

…จึงได้ทำการปลูกพืชสมุนไพรหัวว่าน 108 และส่วนประกอบอื่นๆ ที่ไร่ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยปลูกแบบออร์แกนิค เพื่อจะไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และยังดูแลไปถึงสุขภาพของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราด้วย เพราะเรารักษ์โลก รักษ์ผู้คนทุกคน อยากให้ทุกคนใช้ธรรมชาติให้ชีวิตยืนยาว

ดูแลธรรมชาติ ธรรมชาติดูแลเรา ด้วย ‘Color Spa Limited Set’ อย่างง่ายๆ และปลอดภัย โดย เปิด P 2 มีกลิ่นหอมมาก (ขวดเล็กกว่า) เทผสมให้หมดเลยใน P 1 แล้วปิดฝาให้แน่นแล้วเขย่าๆ ให้เนื้อครีมเข้ากัน แล้วตอนที่จะเอาไปหมักใช้ ให้สวมถุงมือทุกครั้ง แล้วเปิดฝา (ขวดที่เขย่าไว้) ก็ง่ายมาก ไม่ต้องสระผมผมเลย แต่สำหรับคนที่มีผมมัน รังแคเยอะ แนะนำให้ไปทำให้ผมหมาดๆ ก่อน อย่าเปียกเกินไป แล้วยกขวดหยดเนื้อครีมไปให้ทั่วผม หรือตรงบริเวณที่มีผมขาวเยอะที่สุด เน้นที่บริเวณโคนจะยิ่งดี จะช่วยเวลาที่ผมงอกออกมาใหม่จะได้ไม่เป็นผมขาวแล้วตอนที่หยดให้ระวังอย่าให้เข้าตาและปาก เมื่อหยดเสร็จแล้วนวดให้เกิดฟอง เพียงแค่ 5 นาที จะสังเกตผมขาวจะกลายเป็นผมดำทันที และสำหรับใครที่มีผมเส้นใหญ่ หรือผมหนาจนเกินไปให้ แนะนำให้นวดเพิ่มไปอีก 5 นาที รวมเป็น 10 นาที หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะได้ผมที่สวย และปกปิดผมขาวได้ดั่งใจ

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และแก้ปัญหาเร็วและตรงจุดที่สุด ‘5 นาที ผมดำด้วยสมุนไพรออร์แกนิค’ มาร่วมค้นหาคำตอบกันได้ที่ https://www.yonghimhoo.com หรือ โทร. 093 245 5542

#yonghimhoo