“Button Up”ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ในแคมเปญ “Mask for Med”

News Update

“Button Up”ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ในแคมเปญ “Mask for Med” รวมพลังเปลี่ยนหน้ากากผ้า เป็นเครื่องมือแพทย์” มอบรายได้ให้ รพ. ศิริราช และ เชียงรายประชานุเคราะห์

บัทเทิน อัพ (Button Up) แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษที่มีสไตล์ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ปรับไลน์การผลิตเสื้อเชิ้ตเป็นสายการผลิต “Button Up Mask for Med” รวมพลังเปลี่ยนหน้ากากผ้า เป็นเครื่องมือแพทย์ นำรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดมอบให้โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วยโควิด-19


จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัทเทิน อัพ จำกัด กล่าวว่า “บัทเทิน อัพ” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดความเสี่ยงในการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด–19 ด้วยการเปลี่ยนไลน์การผลิตเสื้อเชิ้ตสำหรับสุภาพบุรุษ เป็นไลน์การผลิตหน้ากากผ้า “Button Up Mask for Med” ในแคมเปญ “Mask for Med” รวมพลังเปลี่ยนหน้ากากผ้า เป็นเครื่องมือแพทย์” เพื่อนำหน้ากากผ้าออกจำหน่ายให้ประชาชนทั่วไป ในราคา 100 บาท รวม 10,000 ชิ้น ตั้งเป้ามอบเงินบริจาคเริ่มต้น 1 ล้านบาท นำรายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคให้โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่อไป

“Button Up Mask for Med ผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพสูง (Cotton 100%) จำนวนเส้นด้าย 120 เส้นต่อตารางนิ้ว เนื้อผ้าละเอียดนุ่มนวล ด้านในเป็น Medical Grade มีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ 99.9% ป้องกันฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง สามารถซักทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ซ้ำได้ถึง 50 ครั้ง โดยจะจำหน่ายในราคาชิ้นละ 100 บาทเท่านั้น โดยเบื้องต้นคาดว่าจะสามารถจำหน่ายได้ 10,000 ชิ้น ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนเมษายน ให้ทันต่อความต้องการใช้หน้ากากในช่วงนี้ บัทเทิน อัพ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยและเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้” จุฬาลักษณ์ กล่าว


สามารถสั่งซื้อหน้ากากผ้าบัทเทิน อัพ ได้ที่สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ LINE Official Account @buttonup เราจะร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน #ButtonUpMaskforMed #ผลิต10000ชิ้นไม่หักค่าใช้จ่าย