CPN​ ร่วมกับ “กรมการค้าภายใน” เปิด “ตลาดผลไม้รวมใจ คนไทยช่วยชาติ” พื้นที่จำหน่ายฟรี.

Business

“เซ็นทรัลพัฒนา” ร่วมกับ “กรมการค้าภายใน” เปิด “ตลาดผลไม้รวมใจ คนไทยช่วยชาติ” พื้นที่จำหน่ายฟรี.. ตลอดเดือนเมษายนนี้

ขอเชิญชวนคนไทยช่วยกันอุดหนุนสินค้าจากกลุ่มเกษตรกรไทยผู้ประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาด มุ่งช่วยเกษตรกรไทยด้วยการเพิ่มช่องทางกระจายผลไม้ไทย สด อร่อย เกรดส่งออกในราคาหน้าสวน ส่งตรงจากสวนกว่า 200 ตัน

  • พลาดไม่ได้กับ 6 ผลไม้ไฮไลท์ สร้างภูมิคุ้มกันต้านโควิด-19 ต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีสูง นำโดย ทุเรียนหมอนทองลับแลม, มะม่วงอาร์ทูอีทู, มะม่วงมันศาลายา, มะม่วงยู่เหวิน, มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง และ ฝรั่งหงเปาสือ เป็นต้น 6 ศูนย์การค้าสาขาใกล้บ้าน ได้แก่ สาขาลาดพร้าว, เวสต์เกต, ปิ่นเกล้า, บางนา, พระราม 3 และอีสต์วิลล์

  • เลือกสะดวกด้วยบริการ “One Call – One Click” โทรสั่งผ่าน Call Center หรือ สั่งผ่านทางไลน์ สานต่อแคมเปญ We Care for All ต่อจิ๊กซอว์ความช่วยเหลือครบ 5 กลุ่ม ได้แก่ ลูกค้า คู่ค้า ฮีโร่หมอและพยาบาล พนักงาน ชุมชนและสังคม พร้อมเข้มงวดมาตรการความสะอาดปลอดภัยและสุขอนามัยเต็มรูปแบบ

  • ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า นับแต่มีสถานการณ์โควิด 19 เกิดขึ้น บริษัทฯได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการดูแลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกส่วน ภายใต้ “แคมเปญ We Care for All ห่วงใย ใส่ใจ คนไทยทุกคน” โดยให้การดูแลช่วยเหลือทุกกลุ่มอย่างเป็นลำดับมาโดยตลอดทั้ง “กลุ่มลูกค้า” “กลุ่มคู่ค้า” “กลุ่มฮีโร่บุคลากรทางการแพทย์” และ “กลุ่มพนักงาน” โดยล่าสุด คือ การให้ความช่วยเหลือชุมชนและสังคมเน้นไปที่ “กลุ่มเกษตรกร” ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด19 ทำให้เกิดปัญหาผลไม้ล้นตลาด

  • ในปี 2563 มีผลผลิตประมาณกว่า 200,000 ตัน ที่ต้องถูกชะลอการจำหน่ายทั้งสำหรับจำหน่ายในประเทศ และส่งออกต่างประเทศ บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้หารือและจับมือกับภาครัฐ คือ “กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์” เปิด “ตลาดผลไม้รวมใจ คนไทยช่วยชาติ” เพื่อให้เกษตรกรและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากจังหวัดต่างๆ อาทิ นครปฐม, จันทบุรี, ราชบุรี, อุดรธานี, ลพบุรี,อุตรดิตถ์ รวมถึงผู้ประกอบการสินค้าเกษตรนวัตกรรมแปรรูปกว่า 30 ราย ภายใต้กรมการค้าภายใน ให้สามารถนำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับเกษตรกรโดยตรง และเพื่อช่วยพยุงเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าต่อไปได้