แกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพ พร้อมเปิดบริการแบบ The New Normal พร้อม 7 โปรโมชั่นสุดพิเศษ

Hotel & Resort Lifestyle News Update

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพ กลับมาให้บริการทุกท่านตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมกับบริการอันสะดวกสบายสุดหรู กับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

โดยโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพ ยังปฏิบัติตามมาตรฐาน Safety & Health Administration ประเภทกิจการโรงแรมและที่พักสถานที่จัดประชุมปฏิบัติตามมาตรฐานเบื้องต้น อาทิ การจัดการให้มีทางเข้าออกโรงแรมทางเดียวพร้อมตรวจวัดอุณหภูมิ และสแกนไทยชนะในการเข้าพื้นที่, ให้บริการเฉพาะผู้ใช้บริการที่สวมหน้ากาก, จัดให้มีการทำความสะอาดตามจุดให้บริการต่าง ๆ ทุก 30 นาทีตลอดวัน, จุดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์, จัดพื้นที่รอคิว, จัดวางแผ่นรองพื้นผสมน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณทางเจ้าโรงแรม, กำจัดหน้ากากอนามัยอย่างได้มาตรฐาน, ใช้ฝาครอบอาหารในขณะเสิร์ฟ, ทำความสะอาดห้องประชุมอย่างสม่ำเสมอทุก 2 ชั่วโมง, จัดโต๊ะสำหรับการประชุมให้มีระยะห่างกัน 1 เมตร, ทำความสะอาดอุปกรณ์ที่มีการใช้ร่วมกันเช่นไมโครโฟน, สแกน QR Code เพื่อดูเมนู และชำระเงิน และเช็คอิน ออนไลน์

และสิ่งสำคัญที่สุดนอกเหนือจากการจัดการความปลอดภัยสำหรับลูกค้าทุกท่านแล้ว พนักงานของเรายังคงบริการทุกท่านด้วยใจอันแสนอบอุ่นเช่นเดิม ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมกับ 7 โปรโมชั่นพิเศษ อาทิ
1. Deluxe Room เพียง 2,499 บาทต่อคืนพร้อมอาหารเช้า
2. Grand Deluxe Room เพียง 3,700 บาทต่อคืนพร้อมรับเครดิต 500 บาทในการใช้บริการส่วนอื่นๆในโรงแรม
3. ลด 10% สำหรับห้อง Fortune Executive Premier Room สุดหรู
4. พัก 3 คืนในราคาเพียง 2 คืน สำหรับห้อง Fortune Executive Premier Room
5. งานประชุมสำหรับบริษัทเอกชนราคาเริ่มต้น 600 บาทต่อท่าน
6. งานประชุมสำหรับหน่วยงานรัฐราคาเริ่มต้น 500 บาทต่อท่าน
7. ส่วน20 20% สำหรับแพคเกจงานแต่งงาน
สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 641 1500 หรือ [email protected]
Link Download Video: https://bit.ly/30Ih5pp