The​ Skin​ Doctors​ เปิดสาขา​ล่าสุด​ เซ็นทรัล​เวิลด์​

Lifestyle

“ GRAND OPENING SHOP THE SKIN Doctors​ MIRACLE OF TIMELESS BEAUTY”

The Skin Doctors สถาบันอันดับหนึ่งในเมืองไทย ที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลทุกปัญหาผิวหน้าแบบ 360 องศา กับมาตราฐานระดับสากล ที่มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมที่ทันสมัย และล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีมาโดยตลอด จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ยืนหยัดมายาวนานกว่า 10​ ปี ปัจจุบันมีสาขาทั่วกรุงเทพ และต่างจังหวัด 13 สาขา

และล่าสุด​ The Skin Doctors เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ฤกษ์​เปิดตัวอีกครั้งในพื้นที่กว้างขวาง โดยมี คุณทูน หิรัญทรัพย์, คุณเอิร์ท สายสว่าง, คุณมารุต สาโรวาท ให้เกียรติมาเปิดแชมเปญ​แสดงความยินดี​ในการเปิดสาขาใหม่​ โดย​มีทีมผู้บริหารของ​ The​ Skin​ Doctors​ ให้การต้อนรับ​ นำโดย​ คุณ​ณัชชา ศุภอุดมฤกษ์ , คุณนางฟ้า, คุณ​ภูริธันย์ อภิโชติกิตตินันท์ บรรยากาศในงานเต็ม​ไป​ด้วยความสนุก​สนาน​และอบอุ่น

The skin doctors​ สาขาล่าสุด​ พร้อมแล้วที่จะ​ดูแลทุกปัญหาผิวพรรณ​ ของแต่ละบุคคลที่มีความแตกต่างกัน The skin doctors จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก​ ที่จะตอบโจทย์​สำหรับ​คนที่​ชอบการเห็น​ผลไว​ ไม่ต้องทนเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ที่​ The​ Skin​ Doctors​ ใส่ใจ​ด้านการวิจัยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์สูงสุดอย่างแท้จริง และอัพเดตนวัตกรรมไฮเทคสมัยใหม่ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวโดยเฉพาะ

สองผู้​บริหาร​ : คุณ​เจนี่​ และคุณ​นางฟ้า​

ตรวจวิเคราะห์ และเช็กสภาพผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อระบุปัญหาผิวหน้าได้อย่างแม่นยำ ทั้งปัญหา ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหย่อนคล้อยของรูปหน้า ที่สามารถประมวลผลออกมาให้เห็นเป็นองศา และจัดโปรแกรมเฉพาะบุคคลตามปัญหา และความต้องการของแต่ละคน ด้วยโปรแกรมและนวัตกรรมที่หลากหลายทั้งเทคโนโลยียกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยร่องลึก เติมความชุ่มชื้น ปรับผิวหน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์

จึงมั่นใจได้ว่า The Skin Doctors พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าในทุกรายละเอียด และสามารถเช็กความเปลี่ยนแปลงได้ทั้งก่อนและหลังทำ ผ่านเทคโนโลยีพิสูจน์ความแตกต่าง 360 องศา เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่ทันสมัย ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ ชะลอวัย ปลอดภัย ไม่พึ่งศัลยกรรม

Th The e Skin Doctors พร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นแก่ทุกท่าน

The skin doctors​ สาขาล่าสุด​ อยู่​บริเวณชั้น 8 ติดลานจอดรถที่สะดวกสบา

ช่องทางติดต่อ
Facebook: theskindoctors
Line@ : @theskindoctors
Line : theskindoctors
Website: www.theskindoctors.co.th
Call Center / รับคำปรึกษา : 02-696-1122