“BEST BEEF” สวรรค์ของคนรักเนื้อ 

Food & Drink Lifestyle News Update

ที่สุดของเนื้อดี ที่ “BEST BEEF”

ดูจะเป็นสโลแกนร้านที่ไม่เกินเลยจริงๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบเนื้อ เนื้อนุ่มแสนอร่อยกับสถานที่ที่กว้างขวาง โอ่โถง ของ BEST BEEFที่เราได้ไปชิมกันแห่งนี้ที่เราจะมาแนะนำกัน เป็นหนึ่งในสี่สาขาที่ฮอตฮิตมากๆ สาขาสุขุมวิท

สำหรับสาขานี้การเดินทางก็ไม่ยาก BEST BEEF  สาขาสุขุมวิท ตั้งอยู่ระหว่างปากซอย 48/2 และ 48/3 อยู่ก่อนถึงสะพานพระโขนง ใกล้ๆ แยกไฟแดงอ่อนนุช ห่างจาก BTS สถานีอ่อนนุช เพียง 300 เมตร หรือหากขับรถมาก็สะดวกสบาย กับที่จอดรถสะดวกสบายถึง 60 คัน  ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องที่จอดรถแม้ร้านจะตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทก็ตาม

 

…. เรามารู้จักร้านกันก่อนดีกว่า ร้านบุฟเฟ่ต์เนื้ออร่อยเลิศแบรนด์  Best Beef เริ่มเปิดสาขาแรกมาตั้งแต่ปี 2551 สาขาสุขุมวิท (อ่อนนุช) ด้วยคุณภาพของอาหารนอกจากบุฟเฟ่ต์แล้ว ยังมีอาหารรูปแบบ A La Carte อีกด้วย

และในปัจจุบัน กับสถานการณ์โควิดที่ยังต้องยกการ์ดสูงกัน ตั้งแต่หน้าร้านก็จะมีจุดวัดอุณหภูมิ และการจัดโต๊ะก็เว้นระยะห่างให้นั่งกันอย่างสบายใจ อย่างที่บอกด้วยสถานที่ที่เปิดโล่ง โอ่โถง ทำให้นั่งทานกันได้แบบไม่ต้องคอยกังวล

มาว่ากันเรื่องบุฟเฟ่ต์ของ BEST BEEF เบสท์บีฟ เรสเตอรองท์ เริ่มเปิดกิจการประเภทร้านอาหารแบบปิ้งย่างกระทะร้อนเพื่อต้องการช่วยส่งเสริมเกษตรกรฟาร์มโคขุนของไทย ให้เนื้อวัวของไทยเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคเนื้อวัวมากขึ้น โดยที่ทางร้านได้สั่งเนื้อโคขุนโดยตรงจากฟาร์มของเกษตรกร

 

หลังจากเปิดร้านแรกที่สุขุมวิท(อ่อนนุช) ผ่านไป 7 ปี ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ต่อมาจึงได้จดทะเบียนการค้าในปี 2558 ภายใต้ชื่อ เบสท์บีฟ เรสเตอรองท์ จำกัด และเปิดสาขาเพิ่ม ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา คือ สาขาสุขุมวิท, สาขาศรีนครินทร์ และสาขาบางแค เปิดให้บริการทั้งรูปแบบ A La Carte และแบบ Buffet โดยบริหารจัดการให้สอดคล้องกับสโลแกนที่ว่า “ที่สุดของเนื้อดี ต้องที่ เบสท์บีฟ”

…. ต้องบอกว่าสำหรับการได้ทานเนื้อปิ้งย่างของที่นี่ ถือว่าสุดคุ้มจริงๆ สำหรับบุฟเฟ่ต์ที่เราสั่งมา จากใบออเดอร์ที่ตั้งวางไว้ที่โต๊ะ เราติ๊กเลือกมาเกือบจะทุกแบบ เพื่อได้เห็นว่า แบบไหนกันหนอที่แสนอร่อยหน้าตาดี และเลือกที่จะรับเตาในทุกแบบ ทั้งปิ้งย่าง ทอด และหม้อต้ม

สรุป … อาหารถาดแล้วถาดเล่า ลำเลียงออกมาไม่ขาดสาย ทำเอาคนชอบทานเนื้ออย่างเราๆถึงกับกรี๊ดกันไม่หยุด และสำหรับ A La Carte เองก็ใช่ย่อย เนื้อแบบพิเศษจากออสเตรเลีย และอีกหลายประเทศที่รอการมาลิ้มลองจากคนรักเนื้อทั้งหลาย

ส่วนของน้ำจิ้ม ต้องบอกว่าเริ่ดไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าสำหรับเราแล้ว ร้าน Best Beef กับคนรักเนื้อ ถือเป็นร้านที่เรายกนิ้วให้แบบไม่ลังเล

……………….

สนนราคา บุฟเฟต์ราคา 299 บาท (ยังไม่รวมเครื่องดื่ม) บุฟเฟต์ราคา 369 บาท (น้ำเปล่า+น้ำแข็ง+น้ำอัดลม+ชามะนาว) บุฟเฟต์ราคา 499 บาท (บุฟเฟต์อาหาร+เครื่องดื่ม) * เด็กต่ำกว่า 100 ซม. ทานฟรี ถ้าเกิน 100 ซม. แต่ต่ำกว่า 120 ซม. ราคา 159 บาท(แบบไม่รวมเครื่องดื่ม) และราคา 179 บาท(แบบรวมเครื่องดื่ม) * ถ้าเกิน 120 ซม. เป็นราคาปกติ * บุฟเฟต์แบบรวมเบียร์ อนุญาติให้เด็กที่อายุต่ำกว่า 20 ปี และสตรีที่มีครรภ์ สามารถเลือกทานแบบราคา 369 บาท ได้ * ในส่วนของบุฟเฟต์ให้เวลาในการสั่งอาหารและเครื่องดื่มภายใน 2 ชม. เมื่อครบเวลาแล้วสามารถนั่งทานต่อได้จนกว่าอาหารจะหมด

BEST BEEF กับ 4 สาขาได้แก่ 

สาขาสุขุมวิท ระหว่างปากซอย 48/2 และ 48/3 อยู่ก่อนถึงสะพานพระโขนง ใกล้ๆ แยกไฟแดงอ่อนนุช ห่างจาก BTS สถานีอ่อนนุช เพียง 300 เมตร Tel: 091-626-9894 Parking: มีที่จอดรถ 60 คัน Map: https://goo.gl/maps/WwvKr9qx5kcQAnkK6

สาขาศรีนครินทร์ Tel: 097-245-1818 Parking: มีที่จอดรถ 100 คัน Map: https://goo.gl/maps/XmYsc6GCdvqNRqbU8

สาขาบางแค Tel: 097-245-8051 Parking: มีที่จอดรถ 200 คัน Map: https://goo.gl/maps/8TM3r6SSBURrfevQ9

สาขาเกษตรนวมินทร์ Tel: 062-296-6262 Parking: มีที่จอดรถ 200 คัน Map: https://goo.gl/maps/DgLb4okNWFKFcu8K9

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น

BESTBEEF : เบสท์บีฟสุขุมวิท LINE : https://lin.ee/juv4Dix

Instagram : https://www.instagram.com/bestbeef_sukhumvit Website : https://bestbeefrestaurant.com

#BestBeef #Sukhumvit #Srinakarin #BangKhae #KasetNawamin #BarBQinBangkok #บุฟเฟ่ต์ #ร้านเนื้อย่างโคขุน #สวรรค์ของคนรักเนื้อ #เบสท์บีฟ #บาร์บีคิว #ปิ้งย่าง #bestbarbq #bestintown