“ตำราเล่มใหญ่” เพลงใหม่เติมกำลังใจจากแฝดผิดฝา “เจเน็ต เขียว X ฝน ธนสุนทร”

Entertainment News Update

เมื่อลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพ “เจเน็ต เขียว” จูงมือแฝดคนละฝาอย่างลูกทุ่งสาวเสียงหวาน “ฝน ธนสุนทร” ส่งเพลงใหม่ความหมายดีงาม สุดเพราะพริ้ง กับซิงเกิ้ล “ตำราเล่มใหญ่” เพื่อส่งมอบกำลังใจให้แฟน ๆ ผ่านบทเพลงนี้เป็นพิเศษ โดย “เจเน็ต เขียว” เผยถึงงานเพลงใหม่นี้ว่า“ไอเดียเพลงนี้ พี่เขียวคิดไว้ ตั้งแต่ผันตัวกลับไปทำ” ไร่อีเจ้ย” ที่โคราช เป็นความตั้งใจของพี่ ที่อยากทำเพลงดี ๆ เนื้อหาดี ๆ มีสาระ ร่วมกับน้อง ” ฝน ธนสุนทร” ฝาแฝดของพี่ ที่ทั้งความขาว ความสวยกินกันไม่ลง (หัวเราะ)​ เพื่อมอบให้แฟน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ สักเพลง เพราะที่ผ่านมาเราต้องเจอกับวิกฤตมากมายอย่างที่รู้ ๆ กัน อย่าบอกนะว่า ไม่รู้ ไม่รู้ (ยิ้มกว้าง)​ เนื้อหาของเพลง ต้องเน้นให้กำลังใจ

ที่สำคัญ น้องฝนต้องได้โชว์ความเป็น “ฝน ธนสุนทร” นั้นก็คือ เสียงที่หวานมาก ๆ หวานและไพเพราะสุด ๆ ส่วนพี่เขียวก็ออกห้าว ๆ แหบ ๆ แร็ปหน่อย ๆตามสไตล์ ของพี่เขียว และวันนี้เพลง “ตำราเล่มใหญ่” ก็สำเร็จ เสร็จเรียบร้อย ขอบอกว่า ตรงใจเราสุด ๆ ทั้งภาพ และวิดีโอ ความตั้งใจนี้ เราสองคนขอมอบให้ พี่น้องทั่วโลก ที่กำลังท้อแท้ ทุก ๆ คนนะคะ ขอให้มีกำลังใจ ฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างที่เข้ามา อย่างไม่มีท้อถอย สู้ ๆ กันนะคะ ทุกคน”

ด้าน”ฝน ธนสุนทร” ก็พูดถึงเพลงนี้ว่า”หากเปรียบชีวิตคน มันก็เหมือนกับ “ตำราเล่มใหญ่” ซึ่งอาจจะเรียนรู้ไม่รู้จบ ยังมีเรื่องราวอีกมากมาย ที่มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ ที่เราต้องเผชิญ ฝนและพี่เจเน็ต เขียว ขอมอบเพลงนี้ เพื่อเป็นกำลังใจ และปลอบใจใครหลายๆคนที่กำลังทุกข์ หรือท้อแท้นะคะ” ทั้งคู่ส่งกำลังใจทิ้งท้าย สามารถรับชม MV” ตำราเล่มใหญ่ได้ที่ https://youtu.be/ISwTddVSRqE

ติดตามความเลื่อนไหวของ “เจเน็ต เขียว” ได้ที่ FB https://www.facebook.com/profile.php?id=100022961192290
Fan Page https://www.facebook.com/janet.keaw
TIKTOK https://www.tiktok.com/@janet_keaw?_t=8Vo6SKaSll4&_r=1
IG https://instagram.com/janet_keaw?igshid=YmMyMTA2M2Y=

กระบอกเสียงมิวสิค https://www.facebook.com/kbsmusic2019

You tube https://youtube.com/c/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B