“บลูโลตัส” เข้าร่วมเครือวินแดม  รีสอร์ทริมชายหาด แบรนด์วินแดมนอกกทม./ภูเก็ตแห่งแรกในไทย

Business Lifestyle News Update Travel

หัวหิน ประเทศไทย (ตุลาคม 2565) – วินแดม เดสทิเนชั่นเอเชีย แปซิฟิก ได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อจัดการอพาร์ตเมนต์ 194 ห้องพักโรงแรม ในนามบลูโลตัส หัวหิน ก่อนหน้านี้เอวาซอนหัวหินภายใต้ซิกเซ้นส์ ซึ่งจะเข้าร่วมกลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในเครือวินแดม ในชื่อวินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือวินแดม เป็นบริษัทแฟรนไชส์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีโรงแรมประมาณ 9,000 แห่ง ในเกือบ 95 ประเทศ วินแดม เดสทิเนชั่นเอเชีย แปซิฟิก เป็นพันธมิตรด้านการจัดการของบริษัทในประเทศไทย และปัจจุบันดูแลการจัดการโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 70 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฟิจิ ไทย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และยุโรป

“การเปิดโรงแรมวินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บ่งบอกถึงศักยภาพในระยะยาวที่เราสามารถพัฒนาได้ในเมืองตากอากาศชายทะเลของประเทศไทย เนื่องจากความต้องการด้านการเดินทางยังคงเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งทั่วทั้งภูมิภาค สิ่งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการนำแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกของเราไปสู่แขกของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรกับวินแดม เดสทิเนชั่น เนื่องจากประวัติการทำงานที่พิสูจน์แล้วในการดำเนินงานในแต่ละวัน และการให้บริการแขกที่เป็นเลิศ ซึ่งเป็นเรื่องที่ได้รับการกล่าวถึงกของแบรนด์วินแดม

“ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลที่สวยงามปราณบุรี – หัวหิน – พัฒนาเป็นจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทในช่วงกลางปี ​​2463 ต่อมาได้กลายเป็นที่โปรดปรานของบรรดาขุนนาง และเป็นที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช (รัชกาลที่ 9) เมื่อต้นศตวรรษนี้ หลายปีที่ผ่านมาภูมิภาคนี้ได้ดึงดูดผู้คนในท้องถิ่น คนไทย และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เราตั้งตารอที่จะได้แสดงให้แขกของเราได้เห็นถึงสิ่งที่ผู้เดินทางพบว่ามีเสน่ห์เกี่ยวกับจุดหมายปลายทางนี้”  มร. จุน อั๋น อู๋ ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โรงแรม และรีสอร์ทในเครือวินแดม กล่าว

วินแดมเป็นหนึ่งในแบรนด์หรูของ โรงแรม และรีสอร์ทในเครือวินแดม และมีชื่อเสียงในด้านการให้บริการแขกผู้เข้าพักอย่างสะดวกสบาย เช่น ห้องพักที่ออกแบบอย่างชาญฉลาด และสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงสระว่ายน้ำและกิจกรรมออกกำลังกาย

วินแดมหัวหิน ตั้งอยู่ในปราณบุรี ใกล้กับหัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมทั้งสนามเทนนิสสี่แห่ง งานอดิเรกในอเมริกาเหนืออย่างพิกเคิลบอลสี่สนาม ; สนามสเก็ต; สนามยิงธนู; สนามวอลเลย์บอลชายหาด ห้องออกกำลังกาย สโมสรเด็กและห้องประชุม อัญมณีของรีสอร์ทคือสระลากูนขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่มากกว่า 1,250 ตารางเมตร และมีเลนยาว 47 เมตร รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของโรงเรียนสอนทำอาหารจากพืชชั้นนำของเอเชีย ซึ่งจะเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อข้อจำกัดของโควิด-19 ผ่อนคลายลง

“เราภูมิใจที่ได้สร้างพอร์ตโฟลิโอของรีสอร์ทที่มีจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่สวยงามที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจุดหมายปลายทางของปราณบุรีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เพิ่มเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ” มร. แบร์รี โรบินสัน ประธานและกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการระหว่างประเทศ วินแดม เดสทิเนชั่น กล่าว

“เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการขยายการดำเนินงานด้านการจัดการของเรา นอกศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯและภูเก็ต รีสอร์ทมีรีวิวที่ยอดเยี่ยมทางออนไลน์ รวมถึงคะแนน 9.1 บน Agoda.com และเราหวังว่าจะได้เห็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของแขกให้ดียิ่งขึ้นไปอีก” เขากล่าวเสริม

รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่สวนมะพร้าวเก่าขนาด 20 เอเคอร์และรายล้อมไปด้วยอุทยานแห่งชาติอันเขียวชอุ่ม มีสวนกว้างขวางให้สำรวจ สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน และสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง รวมทั้งงานแต่งงานและงานเลี้ยงส่วนตัว รวมทั้งมีพื้นที่สำหรับการประชุมและกิจกรรมต่างๆ ประมาณ 550 ตารางเมตร ซึ่งสามารถนำไปใช้สำหรับการบรรยาย เวิร์คช็อป ค็อกเทลหรืองานเลี้ยง หรือการประชุมผู้บริหาร

ที่พักมีตั้งแต่ห้องสตูดิโอและห้องแฟมิลีสวีทที่มีระเบียงส่วนตัว ไปจนถึงวิลล่าขนาด 90 ถึง 110 ตารางเมตร แต่ละห้องมีสระแช่ตัวส่วนตัว เตียงอาบแดด และเตียงนอนเล่นขนาดใหญ่ภายในสวนที่มีกำแพงล้อมรอบส่วนตัว

วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมความภักดีที่มากที่สุดในโลก – วินแดม รีวอร์ดซึ่งมอบโอกาสให้สมาชิกที่ลงทะเบียน 95 ล้านคนแลกคะแนนที่โรงแรมหลายพันแห่ง วาเคชั่นคลับ และที่พักให้เช่าทั่วโลก