ISSUE 20th ANNIVERSARY​

Lifestyle

ファッション ブランドのISSUEは創立20周年を祝したファッション ショーを開催しました。ISSUEは1999年にネパールへの旅でインスピレーションを得たRoji−Popawit Kitparaponnara氏により創立し、20年間の軌跡を追ったショーとなりました。


บริษัท บาย อิชชู่ จำกัด นำโดย โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์ระดับตำนานผู้ปลุกปั้นแบรนด์ ISSUE (อิชชู่) จัดงานฉลอง “20 ปี แบรนด์ ISSUE” บอกเล่าเส้นทางความสำเร็จตลอด 20 ปีบนถนนสายแฟชั่น ที่เจิดจรัสบนแค็ทวอล์กทั้งระดับประเทศและสากล จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ หวังส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่สั่งสมมาตลอด 20 ปี ให้คนรุ่นต่อไป แสดงแบบโดยซูเปอร์โมเดลและนางแบบ-นายแบบชั้นนำ มากถึง 99 คน พร้อมสีสันความบันเทิงมอบความสุขแทนคำขอบคุณ

ปี 1999 แบรนด์ ISSUE ค่อยๆ ถือกำเนิดขึ้น เริ่มจากการทำไอเท็มเบสิคอย่างเสื้อยืดเพ้นท์ลายผลงานการวาดของ “โรจ – ภูภวิศ กฤตพลนารา” ที่มีความถนัดในด้านศิลปะ Fine Art อยู่แล้ว กระทั่งวันหนึ่งเขาได้เดินทางไปยังประเทศเนปาล ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าหลังคาโลก ถือเป็นการปลุกแพสชั่นในตัวที่เขาอยากจะนำเสนอเรื่องราวการเดินทางผ่านเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง กลายเป็นคอลเลกชั่นแรกที่มีชื่อว่า “Never Give Up” คอลเลกชั่นแรกได้แรงบันดาลใจมาจากคำสอนของท่านดาไลลามะ และถือเป็นคอลเลกชั่นสร้างชื่อเสียง ที่ทำให้สปอร์ตไลท์ทุกดวงส่องมาที่แบรนด์น้องใหม่ไทยดีไซเนอร์ที่มีชื่อว่า ISSUE