บางกอกแอร์เวย์ส พร้อมเสิร์ฟ ‘สกายไบท์ส’   2 รสชาติใหม่บนเที่ยวบิน เริ่ม มกราคมนี้

Lifestyle News Update Travel

กรุงเทพฯ 16 มกราคม 2566 –  บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ให้บริการเสิร์ฟขนมขบเคี้ยว ‘สกายไบท์ส : Sky Bites’ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่  มันเหลืองแผ่นรสหวานทอดกรอบ” ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากอำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย  และ เผือกแผ่นรสหวานทอดกรอบ ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบทัองถิ่น ด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และรสสัมผัสที่กรุบกรอบ หอมอร่อยเคี้ยวเพลิน พร้อมให้บริการบนเที่ยวบินของบางกอกแอร์เวย์ส สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ในเส้นทาง กรุงเทพฯ – สมุย, กรุงเทพ – มัลดีฟส์, เชียงใหม่ – สมุย, เชียงใหม่ – ภูเก็ต, และเชียงใหม่ – กระบี่ ตั้งแต่มกราคมศกนี้เป็นต้นไป

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน จากที่ได้เริ่มให้บริการของว่างขบเคี้ยว กล้วยหอมทองกรอบ” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ตั้งแต่ปลายปี 2565 โดยได้กระแสตอบรับที่ดี และยังคงเดินหน้าในการมีส่วนร่วมช่วยเหลือชุมชนและสนับสนุนเกษตรกรไทยอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดนี้จึงได้สานต่อผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว’สกายไบท์ส : Sky Bites’ ซีซั่นนี้ ที่จะพร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสาร ทั้ง “ มันเหลืองแผ่นรสหวานทอดกรอบ” และ “เผือกแผ่นรสหวานทอดกรอบ โดยทำการคัดเลือกวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์จากชุมชน อาทิ มันเทศที่เพาะปลูกในอำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย และ เผือก ซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจที่สามารถปลูกได้ทุกฤดูกาล และทุกภูมิภาคโดยเฉพาะจังหวัดพิษณุโลก พิจิตร และเชียงใหม่  ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้พืชเศรษฐกิจของไทย

ผู้สนใจเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สามารถเข้าชมรายละเอียดเที่ยวบินเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.bangkokair.com หรือ ติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยวของท่าน หรือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า(Call Center) โทรฯ 1771 หรือ 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. PG Live Chat:   https://bit.ly/PGLiveChatTH   พร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษได้ทางเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/FlyBangkokAirหรือLineOfficialAccount: @flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline