เปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ JONO Hotels กรุงเทพฯ/ภูเก็ต รับเทรนด์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางยุคใหม่ “ดิจิทัล นอแมด”  

Hotel & Resort Lifestyle News Update

ภายในสุขุมวิท 16  ที่ตั้งของ Jono Bangkok Asok  หนึ่งในโรงแรมสองแห่งแรกภายใต้แบรนด์ใหม่ Jono Hotels เปิดให้บริการเมื่อปลายปี 2565 โรงแรมเทรนด์ใหม่สำหรับกลุ่มนักเดินทางยุคใหม่ “ดิจิทัล นอแมด” (Digital Nomad) ตอบรับกระแสเทรนด์ไลฟ์สไตล์ที่กำลังมาแรง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรงแรมไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคดิจิทัล” จากการรังสรรค์พื้นที่ใช้สอยและการดีไซน์ได้อย่างลงตัว ชูแบรนด์สนุกสนานและมีความสุข

บียอร์น ริชาร์ดสัน (Björn Richardson) รองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการการบริการและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  เผยว่า “ในช่วงปลายปี 2565 Jono ซึ่งมาจากคำว่า “Journey of the Nomad” ได้เปิดให้บริการโรงแรม 2 แห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ และภูเก็ต นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างของการพักผ่อนในมุมมองที่ต่างกัน แต่มีจุดหมายเดียวกันตามคอนเซปต์แบรนด์ คือต้องการเติมพลังด้วยความสนุกสนาน และการค้นพบสิ่งใหม่ที่เข้าใกล้จุดหมายปลายทางมากขึ้นกว่าเดิม ผสานบริการมาตรฐานโรงแรมระดับโลก ห้องพักกว้างขวาง สะอาด พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า อินเทอร์เน็ตแรง ครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ภายในห้องพักของโรงแรมในเครือ JONO HOTELS ทุกห้องออกแบบทันสมัย พร้อมสรรพสิ่งอำนวยความสะดวกไฮเทค ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ตทีวีพร้อมช่องเคเบิลและช่องสตรีมมิ่งอย่าง Netflix หรือ YouTube ฝักบัวแรงดันสูงแบบวอล์กอิน ตู้นิรภัยดิจิทัล มินิบาร์ในห้องพักพร้อมน้ำดื่มฟรี และอินเทอร์เน็ตแรง นอกจากนั้น JONO ยังทำให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยการรวมบริการทั้งหมดมาไว้ที่ปลายนิ้ว เพียงแค่คลิกแอปพลิเคชัน JONO จากสมาร์ตโฟนของผู้เข้าพัก ก็สามารถพูดคุยกับแผนกต้อนรับ สั่งรูมเซอร์วิส จัดเตรียมการเดินทาง จองกิจกรรม และอื่น ๆ อีกมากมาย

บียอร์น ริชาร์ดสัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “Jono Hotels นำความรู้สึกของการค้นพบกลับคืนมาสู่การเดินทาง สำหรับคนยุคดิจิทัล โรงแรมจะไม่ใช่จุดหมายปลายทางอีกต่อไป แต่เป็นฐานที่พวกเขาสามารถค้นพบประสบการณ์และการผจญภัยใหม่ ๆ ที่ได้ ออกแบบมาเพื่อมอบทุกสิ่งที่จำเป็นแก่นักเดินทางในยุคปัจจุบัน

โดยโรงแรมของเราได้ขจัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป และก้าวข้ามการนำเสนอโรงแรมแบบเดิม ๆ เราต้องการให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสจุดหมายปลายทางอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะใจกลางกรุงเทพฯ หรือเพลิดเพลินกับการพักผ่อนริมชายหาดอย่างสนุกสนาน Jono Hotels อยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทุกวันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ และไร้กังวลด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทำให้ปลายทางทั้งหมดอยู่ใกล้แค่ปลายนิ้ว”

“โรงแรมโจโน่ กรุงเทพฯ อโศก” (Jono Bangkok Asok) เป็นโรงแรมที่บริษัทเป็นเจ้าของเอง มีจำนวน 65 ห้องพัก ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 16 ย่านอโศก ย่านที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ความบันเทิง ศูนย์การค้าชั้นนำ นอกจากนี้ใกล้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และติดรถไฟฟ้า BTS (สถานีอโศก) และ MRT (สถานีสุขุมวิท) เปิดให้บริการเมื่อเดือน พ.ย.2565

โดยคาดการณ์ว่าตลอดเดือน ม.ค.นี้จะมีอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 50% และเพิ่มเป็น 75% ในเดือน ก.พ. ปัจจุบันสามารถทำราคาห้องพักเฉลี่ยได้ 1,600 บาทต่อคืน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวอินเดีย รัสเซีย สเปน สหรัฐ และไทย ส่วนใหญ่นิยมพักเฉลี่ย 2 วัน

นอกจากนี้บริษัทเตรียมพัฒนาโรงแรมใหม่ภายใต้กลุ่มแบรนด์โจโน่ โฮเทลส์ อีก 1 แห่งในกรุงเทพฯ คือ “โรงแรมโจโน่เอ็กซ์ กรุงเทพฯ” โดยบริษัทเป็นเจ้าของเองเช่นกัน ตั้งอยู่บนสุขุมวิท ซอย 5 มีจำนวนห้องพักรวม 188 ห้องพัก เตรียมเริ่มก่อสร้างเร็วๆ นี้ วางเป้าหมายเจาะทั้งนักท่องเที่ยว นักเดินทางกลุ่มองค์กรและกลุ่มนักเดินทางทั่วโลกที่ต้องการทำงานจากมุมไหนก็ได้ (Work From Anywhere)

ในส่วนของ JonoX Phuket Karon (โจโน่เอ็กซ์ ภูเก็ต กะรน) เป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ Jono แห่งแรกของโลก เมื่อ เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2565 ตั้งอยู่บนหาดกะรน บริเวณริมทะเลอันงดงามบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกของภูเก็ต มีห้องพักร่วมสมัย 121 ห้อง มีตั้งแต่ห้อง “Recharge Room” ขนาด 21 ตร.ม. ไปจนถึงห้อง “RechargeX” ขนาด 35 ตร.ม.

ซึ่งมีเตียงสองชั้นสำหรับหนูน้อย ทุกห้องได้รับการตกแต่งแนวร่วมสมัย โทนสีสว่างสะอาดตา พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใช้งานง่าย อาทิ สมาร์ตทีวี Wi-Fi ความเร็วสูง ฝักบัวแรงดันสูง ห้องน้ำแบบวอล์กอิน กาต้มน้ำดิจิทัล และอีกมากมาย ด้านบนสุดชั้นดาดฟ้าของโรงแรมเป็นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่มาพร้อม ‘Altitude Rooftop Bar’ เสิร์ฟเครื่องดื่มสุดเก๋ตลอดทั้งวัน ยังมี “ห้องเด็กเล่น” ให้บริการเมื่อผู้ปกครองต้องการพักผ่อน

ส่วนนักชิมสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นฟินแบบชาวใต้ได้ที่ห้องอาหาร “360 Restaurant” และนักเดินทางหรือคนทำงานก็มีบริการห้องประชุมแบบส่วนตัว รองรับได้ถึง 10 คน พร้อมด้วยอุปกรณ์ประชุมสุดไฮเทค และผนังกันเสียง

บียอร์น ริชาร์ดสัน เปิดเผยว่า “การเปิดตัว JonoX ภูเก็ตกะรน ประสบความสำเร็จอย่างสูง สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักเดินทางใน Next Normal โดยภายในไม่กี่วันหลังจากเปิดให้บริการ JonoX มีอัตราการเข้าพักถึง 90% เกือบทุกวันในช่วงสองเดือนที่เหลือของไตรมาสที่ 4 ปี 2565

ซึ่งเป็นแนวโน้มที่ต่อเนื่องไปถึงไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 นอกจากนี้ JonoX Phuket Karon ยังได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากพันธมิตร และนักเดินทางจากตลาดสหรัฐอเมริกา ยุโรป และกลุ่มตลาด CIS (รัสเซีย ยูเครน และคาซัคสถาน)”

Jono Hotels จะช่วยให้นักท่องเที่ยวชาวยุโรปค้นพบอัญมณีที่ซ่อนอยู่และชายหาดที่เงียบสงบของประเทศไทย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ JONO HOTELS ได้บนเว็บไซต์ www.jonohotels.com หรือทางอีเมล [email protected]