รัน – ไทเกอร์ จับไมค์ร้องเพลงคู่ ปล่อยเคมีสุดฟิน ประกอบซีรีส์ “ติณณ์เต็มใจ” ช่อง 3

Entertainment News Update

​“รัน กัณต์ธีภพ” ควงคู่ “ไทเกอร์ เอกพล” จับไมค์ร้องเพลงปล่อยเคมีสุดฟิน ประกอบซีรีส์“ติณณ์เต็มใจ” ทางช่อง 3 ผลงานการแต่งเพลงร่วมกันของ “วชิรญาณ์ ตันสุริยวงศ์” และ “วรัตถพล สร้อยทอง” ที่ใครได้ลองฟังก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เนื้อเพลงน่ารัก รวมถึงท่อนฮุคที่ฟังแล้วติดอยู่ในหู “เธอมาทำให้หลงให้รัก ทำไมฉันต้องหลงรักเธออย่างนี้…” อยู่ตลอดเวลา การันตีเพลงนี้จะต้องเข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

ทางด้าน “รัน กัณต์ธีภพ” เผยว่า “เพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรู้สึกของพี่ภาคกับน้องติณณ์ครับ เหมือนเพลงบอกรักของเราทั้งคู่ โดยส่วนตัวรันชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ตอนได้อ่านเนื้อเพลงและลองฟังครั้งแรกก็รู้สึกชอบมาก ๆ เลย เพลงมีความน่ารักสดใสเหมาะกับซีรีส์มาก ก็ขอฝากเพลงนี้ของรัน – ไทเกอร์ และซีรีส์ติณณ์เต็มใจด้วยนะครับ”

ส่วน “ไทเกอร์ เอกพล” ซึ่งไม่เคยร้องเพลงแบบจริงจังมาก่อน ได้พูดถึงการร้องเพลงครั้งนี้ว่า “เพลง ติณณ์เต็มใจ ร้องยากมากครับ เกอร์เคยเรียนร้องเพลงแค่พื้นฐานไม่ได้ลงลึกมาก ตอนอัดเสียงก็จะเกร็ง ๆ นิดหน่อย แต่สนุกดีครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีครั้งหนึ่งเลยครับ”

รับฟังเพลง “ติณณ์เต็มใจ” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Music Streaming รวมถึง YouTube : MFlow Music และติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ Facebook / YouTube / Instagram : MFlow Entertainment #Tintemjaitheseries พร้อมดูสดได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางหน้าจอช่อง 3
ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus