EXAT MAGAZINE วารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษ

Lifestyle News Update Travel Uncategorized

กลับมาพบกันอีกครั้งในปี 2566 นี้ เริ่มตันฉบับที่ 1สำหรับวารสาร “EXAT Magazine” ประจำปี 2566 ซึ่งการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ได้จัดทำวารสาร “EXAT Magazine” เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในรูปแบบ eBook เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีแก่ผู้ใช้บริการทางพิเศษอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ กทพ. ที่ว่า “องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเดินทางและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” (Innovation for better drive and better life)

EXAT Magazine เป็นวารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษอย่างแท้จริง ในปีนี้ได้มีการเน้น “เนื้อหา” ของวารสารสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยทางพิเศษเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในชีวิตประจำวัน และการเดินทางท่องเที่ยว

สำหรับ EXAT Magazine ฉบับที่ 1 ประจำเดือนมกราคม – มีนาคม 2566 ยังคงมีเนื้อหาภายในฉบับที่น่าสนใจมากมายเช่นเดิม แต่เข้มข้นขึ้นในส่วนเนื้อหาสำหรับผู้ชื่นชอบ  Life Style ท่องเที่ยวเพื่อต้อนรับ
การขับคลื่อนวิถีชีวิตหลังพ้นวิกฤติโควิด

ประเดิมกันด้วยคอลัมน์ On The Road ฉบับนี้ที่จะพาคุณไปดื่มด่ำธรรมชาติกับทริปเดินเขา ณ เขาหลวงสุโขทัย อุทยานแห่งชาติรามคำแหง กับ ‘เทมส์ สรรพกิจ’ หนุ่มหล่อมีสไตล์ ที่เป็นทั้งอดีตดีเจ.ชื่อดัง นักแสดง พิธีกร ที่ได้ให้โอกาสมาร่วมเปิดประสบการณ์ “สีสันระหว่างเส้นทาง คือ ความทรงจำ”

ส่วน EXAT Update โครงการทางพิเศษสายเมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ จังหวัดภูเก็ต ปัญหาการจราจรติดขัดเพิ่มมากขึ้น กระทรวงคมนาคมจึงได้มีการบูรณาการร่วมกันระหว่างหน่วยงาน ดำเนินโครงการทางพิเศษสายเมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ จังหวัดภูเก็ต เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางที่จะช่วยบรรเทาปัญหาการจราจรบนทางหลวงหมายเลข 402 อำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตต่อไป

พิเศษกว่าฉบับใดๆ เมื่อ EXAT Magazine ฉบับนี้จะพาไปเกาหลีเกาใจ เที่ยวเก๋ไก๋ ใกล้โซล กับ  On Destination  ที่จะพาคุณเที่ยวเกาหลี หนึ่งในลิสต์ประเทศที่หลายคนพร้อมลุยให้หายคิดถึง และหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดฮิตย่อมไม่พ้นกรุงโซล ทริปนี้พาคุณขยับออกจากโซลกันสักหน่อย เที่ยวเมืองรอบ ๆ โซล อย่าง อินชอน แม้ไม่ใช่เมืองใหญ่ แต่อัดแน่นด้วยจุดเช็กอิน ก่อนจะไปต่อที่เมืองคังนึง เมืองตากอากาศยอดฮิตของเหล่าวัยรุ่น ตามรอยซีรีส์หรือศิลปิน K-Pop มากมายที่ หาดจูมูจิน อยากรู้อะไรที่มากกว่านี้ไปตามอ่านกันได้เลย

และพลาดไม่ได้กับ Trend Update โดย Mr.Linux  เอาใจผู้ชอบความทันสมัยด้วยหลากหลายไอเทมสุดชิค ที่คุณสามารถพลิกอ่านกันได้ในฉบับเช่นเคย

ลัดเลาะไปกับคอลัมน์ Going Out ฉบับนี้จะพาคุณส่องวิวสวยมุมสูงของแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองแบบ 360 องศา ที่ ‘หอชมเมืองสมุทรปราการ’ พร้อมเพลิดเพลินไปกับนิทรรศการสุดล้ำ เล่าเรื่องหลากมิติของเมืองปากน้ำ เมืองที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ไปเช็กอินแล้วจะว้าววว!

และที่พลาดไม่ได้ คือ Fortune Corner  คอลัมน์ที่มีผู้ติดตามทุกฉบับ ให้คุณได้อัปเดตตรวจเช็คดวงชะตา งาน เงิน ความรัก สุขภาพ ไปอ่านกันได้ รับประกันความแม่นยํา โดย มัชฌิมา พูลผล


นอกจากนี้ ยังมีคอลัมน์อื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในฉบับอีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด EXAT Magazine ได้ที่ www.exatmagazine.com

หรือสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดวารสารในรูปแบบ Animation eBook หรือ PDF ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

Click Link เพื่อดาวน์โหลดวารสาร

Ebook เปิดได้เหมือนจริง

https://shorturl.asia/W5qSC

พร้อมร่วมสนุกตอบคำถามท้ายเล่ม ลุ้นรับบัตร easypass 🎉

https://shorturl.asia/Fa5nf