“โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ” จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี ยิ่งใหญ่

Hotel & Resort Lifestyle News Update

กรุงเทพ ประเทศไทย – เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา  โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ ได้จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี ภายใต้ธีม “An Evening of Blue Ripples” อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพ โดยภายในงานได้มีพันธมิตรทางธุรกิจ คุณ​มาซาฮิโกะ โมริกุจิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจอาร์ คิวชู บิสิเนส ดีวีลอปเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด คุณ​เคนทาโร่ โคกะ กรรมการ บริษัท เจอาร์ คิวชู บิสิเนส ดีวีลอปเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นกรุงเทพฯ และคุณเดนนิส ชอง ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ ให้เกียรติเข้าร่วมงานเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ร่วมกัน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียง สื่อมวลชน และแขกผู้พักอาศัยเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเป็นจำนวนมาก

คุณ​เคนทาโร่ โคกะ กรรมการ บริษัท เจอาร์ คิวชู บิสิเนส ดีวีลอปเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด
คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นกรุงเทพฯ

นอกเหนือจากกิจกรรมเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 5 ปี โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ แล้ว ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Shama Lucky Draw”  เพื่อส่งมอบความสุขและสร้างบรรยากาศความสนุกกับให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมลุ้นรับรางวัลที่พักฟรีกับโรงแรมในเครือของออนิกซ์ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป อีกด้วย

ทั้งนี้โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงแรมที่มอบบริการห้องพักในรูปแบบเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในทำเลใจกลางเมืองย่านอโศก ภายใต้การบริหารโดย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ในการเข้าพักที่ดีที่สุดให้กับผู้ผู้มาเยือนทุกคน รวมทั้งมีความตั้งใจที่จะยังเดินหน้าในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสังคมและชุมชนโดยรอบ เพื่อตอกย้ำในจุดยืนของของแบรนด์ ชามา ในการเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ต้องการมอบประสบการณ์การพักอาศัย และการเชื่อมต่อผู้เข้าพักอาศัยที่ชามา ให้คุ้นเคยและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนและสิ่งแวดล้อมในบริเวณที่พักอาศัยได้อย่างแท้จริง

เกี่ยวกับ ชามา

ชามา เป็นแบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่มอบความสะดวกสบาย ความมีสไตล์ และความหรูหราให้กับผู้เข้าพักอาศัย  ชามา มีจุดกำเนิดที่ฮ่องกง โดยออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้เข้าซื้อแบรนด์ชามาและขยายสู่อีกหลายประเทศในเวลาต่อมา รวมทั้งยังขยายจาก ชามา สู่ ชามา ฮับ และชามา ลักซ์ เพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มความต้องการที่แตกต่างกันของตลาดเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ให้สามารถตอบสนองได้อย่างสมบูรณ์แบบ  โดยชามาแต่ละแห่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นที่พักอาศัยที่น่าสนใจสำหรับผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการมากกว่าแค่ที่พักอาศัยที่ทันสมัย แต่กำลังมองหาที่พักที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้มากกว่า  ชามา ยังเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของการสานสัมพันธ์ระหว่างผู้พักอาศัย สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเข้าไว้ด้วยกัน เป็นสถานที่เพื่อพบปะสังสรรค์และแบ่งปันกันระหว่างผู้พักอาศัยและผู้คนในชุมชนอย่างแท้จริง

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.shama.com

เกี่ยวกับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทหลักภายใต้กลุ่มบริษัทอิตัลไทย ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นบริษัทในการรับบริหารจัดการหลากหลายแบรนด์โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่มีความโดดเด่นในด้านการให้บริการ และมีประสบการณ์ในการบริหารมายาวนานกว่า 50 ปี ครอบคลุมในหลายประเทศ อาทิ ประเทศไทย มาเลเซีย จีนรวมถึงฮ่องกง มัลดีฟส์ บังกลาเทศ และสปป.ลาว มีแบรนด์หลักที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ อมารี โอโซ่ และชามา โดยแต่ละแบรนด์สามารถตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.onyx-hospitality.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]