ได้เวลาผ่อนคลายกับการนวดเพื่อสุขภาพ @ ‘GAAYA by Oasis Spa” สุขุมวิท 39 

Lifestyle News Update

“Relaxing has never been so easy”

“การผ่อนคลายไม่เคยง่ายไปกว่านี้แล้ว” และแน่นอนสำหรับเราไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ วัยรุ่นโหมงานหรือจะนักศึกษา ทุกคนต่างต้องการการผ่อนคลายด้วยกันทั้งนั้น หนึ่งในสถานที่ที่เราอยากแนะนำคือ GAAYA by Oasis Spa

การเข้ามาใช้บริการในสถานที่แห่งนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากการนวดของเทอราปิส ผสมผสานกับน้ำมันอาโรม่าที่มีให้เลือกหลายแบบ ทำให้รับรู้ได้ถึงความแตกต่างของการบริการจากที่อื่นๆ

ร้านนวดเพื่อสุขภาพ GAAYA by Oasis Spa ตั้งอยู่กลางสุขุมวิท 39 จะพาทุกคนเปิดรับกลิ่นหอมๆจากนํ้ามันอาโรม่าและรับความรู้สึกผ่อนคลายไปทั้งร่างกายได้ที่นี่เลยในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร การเดินทางสะดวกมากๆ จากสถานีพร้อมพงษ์ หรือถ้าใครอยากจะเอารถส่วนตัวมาก็ย่อมได้เพราะทางร้านนี้มีที่จอดรถบริการให้ถึง 8 คัน เปิดบริการตั้งแต่ 10:00 – 22:00 น. 

คอนเซ็ปของทางร้านตกแต่ง interior และ exterior design ไปทาง Thai Contemporary & Modern เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการให้รู้สึกสบายตาและผ่อนคลาย

สนใจจองมาก่อนบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวเต็ม  GAAYA by Oasis Spa สุขุมวิท 39 มีห้องบริการถึง 11 ห้อง และรับลูกค้าได้ถึง 18 ท่าน  ส่วนมากผู้ที่มาใช้บริการเป็นคนไทยและต่างชาติ สามารถจองก่อนได้เลย

ในส่วนของน้ำมันนวดได้ถูกคัดสรรมาอย่างมากคุณภาพ เพราะที่ GAAYA by Oasis Spa ใช้ของมีคุณภาพทั้งนั้น ตั้งแต่นํ้ามันนวด Gaaya by Oasis Spa ที่มีส่วนผสมหลัก Base oil คือ Jojoba oil, Sweet almond, Safflower oil เพื่อบำรุงผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น บรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อและอาการบวมช้ำ

โดยกลิ่นของน้ำมันนวดนี้ยังมีให้เลือกอีกถึง 5 กลิ่น ได้แก่ 1. Oriental Beauty 2. Uniquely Thai 3. Lanna Exotic 4. Full Bloom 5. Be Organic Coconut 100%

ส่วนคอร์สการนวดมีให้เลือกมากมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะให้คำอธิบายแก่ลูกค้าอย่างละเอียดเพื่อให้สะดวกแก่การตัดสินใจเลือกใช้บริการ ได้แก่ คอร์ส Relax Gaaya ใช้เวลา 2 hrs. คอร์สสองชั่วโมงเป็นการผสมผสานการนวดด้วยนํ้ามันหอมระเหย ที่ใบหน้าและตบท้ายด้วยการกดจุดที่ช่วยให้ผ่อนคลายและหลับลึกมากขึ้น

คอร์สที่สอง Release Gaaya ใช้เวลา 2.5 hrs และเหมาะกับพนักงานออฟฟิศอีกด้วย เพราะจุดประสงค์ของคอร์สนี้ ก็คือการคลายกล้ามเนื้อที่หดเกร็งและสะสมมานาน เหมาะกับคนที่เป็นออฟฟิศซินโดรมมากๆ เพราะจะมีการนวดไปตามส่วนต่างๆและนอกจากนั้นยังมีประคบช่วยลดบวมอีกด้วย

ส่วนคอร์สที่สาม Stress away Gaaya ใช้เวลา 3 hrs มุ่งไปทางการสลายความเครียด โดยจะผสมผสานการนวดเท้าและการยืดเส้นโดยผสมผสานการนวดโยคะและการนวดออฟฟิศซินโดรม สำหรับคนที่อยากผ่อนคลายทุกส่วนของร่างกาย

และมาถึงคอร์สสุดท้าย Sabai Sabai Gaaya ใช้เวลา 3 hrs เช่นกัน ปรณิบัติกายาโดยการนวดไทยเพื่อสุขภาพ เน้นไปที่การกด คลึง บีบ กดจุด ประคบด้วยสมุนไพร และการนวดน้ำมัน รวมถึงปิดท้ายด้วยการนวดนํ้ามันมะพร้าว 100% ที่จะช่วยลดความเครียด ต้านริ้วรอย และเพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิว

สนใจสามารถสอบถามที่ โทร 02-262-2133 หรือดูคอร์สการบริการต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.oasisspa.net หรืออินสตาแกรม Gaayabyoasis