เฮอร์บาไลฟ์ ประกาศขยายความร่วมมือกับคริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการมานานกว่า 10 ปี

News Update social sport

เฮอร์บาไลฟ์บริษัทด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำระดับโลก ประกาศต่ออายุสัญญาในการสนับสนุนซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนานของวงการฟุตบอลอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งยาวนานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ปี 2556 โดยเฮอร์บาไลฟ์จะเป็นพาร์ทเนอร์เพียงคนเดียวของคริสเตียโน โรนัลโด ที่ดูแลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ สุขภาพและสมรรถนะกีฬา

ไมเคิล จอห์นสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฮอร์บาไลฟ์ กล่าวว่า “เมื่อเฮอร์บาไลฟ์ก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ ความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย แต่หัวใจสำคัญของเราที่ไม่เคยเปลี่ยนคือ ความมุ่งมั่นที่มีต่อสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนทั่วโลก ซึ่งทางเฮอร์บาไลฟ์รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังขวัญใจแฟนบอลทั่วโลกมาอยู่เคียงข้างเรา พร้อมเดินหน้าสนับสนุนและร่วมมือกันผลักดันให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี การกินอาหารที่ครบถ้วนและออกกำลังกาย เพื่อให้มีคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง”

คริสเตียโน โรนัลโด ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในตำนานนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ซึ่งกวาดรางวัลมาแล้วกว่า 34 ถ้วย และแชมป์ลีกอีก 7 รายการในประเทศอังกฤษ สเปน และอิตาลี รวมทั้งยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 5 ครั้ง, ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ 4 ครั้ง, แชมป์ยุโรปยูฟ่าและยูฟ่าเนชั่นส์ลีก นอกจากนี้ยังเป็นผู้เล่นคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ที่ทำประตูในการแข่งขันฟุตบอลโลกได้ 5 นัดติดต่อกัน

สำหรับรางวัลที่เป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถอันโดดเด่นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คริสเตียโนยังเคยได้รับรางวัล Ballon d’Or ที่มอบให้แก่นักฟุตบอลที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในรอบปี ทั้งหมด 5 รางวัล, รางวัล European Golden Shoes ที่มอบให้แก่นักเตะที่มีผลงานการทำประตูมากที่สุดของทุกลีกในยุโรป ทั้งหมด 4 รางวัล และรางวัล FIFA ยอดเยี่ยม 2 รางวัล ทำให้คริสเตียโน ได้รับการขนานนามว่าเป็นนักเตะแข้งทองที่ยิงประตูไปแล้วมากกว่า 830 ประตูให้กับสโมสรและทีมชาติ นับว่าเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลชายระดับโลก

ด้านคริสเตียโน โรนัลโด ได้ให้ความเห็นว่า “เฮอร์บาไลฟ์เป็นส่วนสำคัญที่คอยขับเคลื่อนโภชนาการที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่อย่างต่อเนื่องมานานกว่า 10 ปี ซึ่งถือเป็นรางวัลสำหรับทั้งชีวิตส่วนตัวและอาชีพนักกีฬาของทุกคน รวมทั้งคาดหวังว่า การร่วมมือกันกับเฮอร์บาไลฟ์จะเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญที่ช่วยให้เพื่อนๆ นักกีฬาคนอื่นทั่วโลกได้เข้าใจว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี สามารถช่วยดึงศักยภาพในตัวของทุกคนให้ออกมาดีขึ้นได้”

นักกีฬาที่ได้รับการสนับสนุนจากเฮอร์บาไลฟ์จะได้รับผลิตภัณฑ์ในช่วงก่อน ระหว่างและหลังการฝึกซ้อมหรือการแข่งขัน และจากความมุ่งมั่นอันแรงกล้าในการพัฒนาโภชนาการด้านกีฬาและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้ในปี 2556 เฮอร์บาไลฟ์ได้เปิดตัว Herbalife24® CR7 Drive ด้วยความร่วมมือกับคริสเตียโน โรนัลโด ในการออกแบบเครื่องดื่มวิตามินผสมเกลือแร่ที่คิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของตำนานนักฟุตบอลระดับโลกโดยเฉพาะ และยังเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาในทุกระดับทั่วโลก เนื่องจากกลุ่มผลิตภัณฑ์กีฬา Herbalife24 เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่สนใจอยากเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายทั้งในและนอกสนาม

เฮอร์บาไลฟ์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬา ทั้งแบบทีมและนักกีฬามาแล้วมากกว่า 190 รายการทั่วโลก ซึ่งนับว่าเป็นแบบอย่างความมุ่งมั่นของเฮอร์บาไลฟ์ที่อยากให้ผู้คนทั่วโลกมีชีวิตที่สุขภาพดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง พร้อมได้รับการสนับสนุนทางโภชนาการที่ดี หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักกีฬาที่ได้รับการสนับสนุนจากเฮอร์บาไลฟ์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://iamherbalifenutrition.com/sponsored-athletes/