SUKJAI NFTs by Amazing Thailand สินทรัพย์ดิจิทัล NFT คอลเลกชั่นพิเศษ ยกระดับประสบการณ์นักเดินทางรุ่นใหม่

Business News Update Travel

SUKJAI NFTs by Amazing Thailand โดย “SOOBAK” เทคสตาร์ทอัพสัญชาติเกาหลีใต้ เจ้าของแอพลิเคชันท่องเที่ยวยุคใหม่ “Travelet” ผสาน NFT กับประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้นักเดินทางที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ได้รับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวกว่า 60 รายในหลากหลายเมืองท่องเที่ยวทั่วไทย เช่น กรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน และภูเก็ต โดยได้รับอนุญาตจาก ททท. ให้นำ “น้องสุขใจ” มาสร้างสรรค์เป็นผลงาน NFT จำนวน 20,000 ชิ้น ถือเป็นนวัตกรรมการท่องเที่ยวที่สร้างทางเลือกใหม่ ๆ ที่จะช่วยกระตุ้นตลาดคนรุ่นใหม่กำลังซื้อสูงให้เข้ามาใช้จ่ายในประเทศไทยในช่วงสองไตรมาสสุดท้ายของปี 2566

จุดขายสำคัญของ SUKJAI NFTs by Amazing Thailand คือการสร้างโทเคนที่ใช้งานได้ในโลกจริงด้วยการเชื่อมโยงการยืนยันตัวตนแบบ NFT เข้ากับการรับสิทธิประโยชน์ (Privilege) ณ ร้านค้า สถานประกอบการต่าง ๆ  ผ่านแอพลิเคชั่น Travelet ซึ่งใช้เป็นกระเป๋าดิจิทัลได้ในตัว จึงใช้งานง่าย ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องศึกษาการใช้งาน NFT แต่อย่างใด สามารถวางแผนการเดินทางและจองสิทธิประโยชน์ได้ตั้งแต่ก่อนเดินทาง และเมื่อจบทริปสามารถเลือกเก็บไว้ใช้ต่อในการเดินทางครั้งต่อไป หรือเปลี่ยนมือเจ้าของได้เช่นเดียวกับ NFT อื่น ๆ

สิทธิพิเศษจากผลิตภัณฑ์และบริการท่องเที่ยว ของ SUKJAI NFTs by Amazing Thailand แบ่งเป็น 4 กลุ่มได้แก่ Shopping Paradise, Luxury Lifestyle, Outdoor&Adventure, และ Entertainment ซึ่งคัดสรรมาให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่กำลังซื้อสูงในประเทศเกาหลีใต้ หลายผลิตภัณฑ์และบริการส่งเสริมการทำคอนเทนต์ท่องเที่ยวในโลกออนไลน์ที่ไม่ได้หาได้ทั่วไป เช่น เช่าเหมาลำเฮลิคอปเตอร์ชมเมือง ดิ่งพสุธา ล่องเรือสุดหรู วิลล่าและเพนต์เฮาส์ มื้อพิเศษ ณ โต๊ะที่พิเศษที่สุดของร้าน ในพื้นที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น เช่น กรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน และภูเก็ต เป็นต้น

SUKJAI NFTs by Amazing Thailand ออกแบบเพื่อดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่กำลังซื้อสูงจากประเทศเกาหลีใต้ และนักท่องเที่ยวที่สนใจเทคโนโลยี NFT จากต่างประเทศ คาดว่าจะสามารถดึงดูดนักเดินทางในปีนี้ได้มากกว่า 5,000 คน ท่านสามารถเข้าชมสิทธิประโยชน์ และทดลองดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Travelet ได้ที่ www.SukjaibyAmazingThailand.com  หรือ AppStore และ Google Play อย่างไรก็ตามบัญชีผู้ใช้ในประเทศไทยจะไม่สามารถใช้เข้าถึง NFT ได้ แต่สามารถเข้าชมตัวอย่างสิทธิประโยชน์ได้ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถติดต่อผ่าน Facebook: Sukjai NFTs by Amazing Thailand