“ฐาปนีย์” ผู้ว่าฯ ททท. เปิดงาน “CineAsia 2023” ครั้งที่ 27 ประเทศไทยประกาศศักดา Soft Power Film หวังเป็น Film Hub Destinatio

Lifestyle News Update social

ททท. จับมือร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดงานต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน “CineAsia 2023” เปิดโรงหนังหรู ไอคอน ซีเนคอนิค จัดงานใหญ่ระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 วันที่ 4-7 ธันวาคมนี้ พร้อมฉาย “ธี่หยด” หนังไทยเรื่องแรกในระบบ IMAX ต่อยอดก้าวสู่ Soft Power

ในวันนี้ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) Dr. Man-Nang Chong, Founder, Chairman & CEO, GDC Technology Limited และ คุณ Soupy Rathanamongkolmas, Vice President, South Asia, Universal ร่วมพิธีเปิดการจัดงาน “CineAsia 2023” ครั้งที่ 27 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 ธันวาคม 2566 ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค และทรูไอคอน ฮอลล์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

 

โดยนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ของโลกภาพยนตร์ ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำให้ได้เลือกซื้อ และผลักดันให้ประเทศไทยเป็น Land Mark แห่งใหม่ของการจัดงานสู่ World Destination ระดับนานาชาติที่จัดในประเทศไทย พร้อมฉายภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ดูหนังไทยเรื่องแรกในระบบไอแมกซ์ หวังต่อยอดก้าวสู่ Thailand Soft Power เพื่อส่งออกวัฒนธรรมบันเทิงและวิถีความเป็นไทยผ่านเรื่องราวของภาพยนตร์สู่ตลาดโลก
#amazingthailand
#softpowertourism
#cineasia2023