“โรงแรมไลฟ์สไตล์” นานาชาติแห่งใหม่ในฟุราโนะ  ฮอกไกโด เปิดรับเทศกาลคริสต์มาสและฤดูเล่นสกีของญี่ปุ่น พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 20%

Hotel & Resort Lifestyle News Update Property Travel

(กรุงเทพฯ – 21 ธันวาคม 2566) – โรงแรมโนโซ (Nozo Hotel) โรงแรมระดับนานาชาติแห่งใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฟุราโนะ สวรรค์แห่งหิมะของฮอกไกโดต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและฤดูเล่นสกีของญี่ปุ่นในวันที่ 19 ธันวาคม 2566

โรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งอย่างทันสมัย แฝงกลิ่นอายความอบอุ่นด้วยจำนวนห้องพัก 78 ห้อง (nozohotel.com) ที่มาพร้อมอ่างน้ำร้อนขนาดใหญ่ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากพาวเดอร์สโนว์และลานสโนว์บอร์ดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของคิตาโนมิเนะ ฟุราโนะ ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักกันในนาม พาวเดอร์สโนว์ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติของผู้รักธรรมชาติ สามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

 

ด้วยอาคารที่สูงไม่ถึง 5 ชั้น โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตด้วยสีสันและวัสดุจากธรรมชาติ ให้ผู้เข้าพักได้ ‘สัมผัสประสบการณ์ดี ๆ ในชีวิต’ ชื่นชมวัฒนธรรมท้องถิ่น การผจญภัย และธรรมชาติ

 

ห้องพักสไตล์มินิมอลประสานความมีชีวิตชีวา ตกแต่งด้วยโทนไม้สีอ่อนพร้อมพื้นหินสีเทาให้ความรู้สึกสงบ และห้องน้ำโทนสีน้ำเงินที่แสดงถึงจิตวิญญาณของเมืองฮอกไกโด

 

 

ห้องสุพีเรียร์ (Superior Room) และห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สองท่าน โดยมีห้องขนาดใหญ่ Family Room และห้องจูเนียร์สวีท (Junior Suites) สำหรับครอบครัว

ร้านอาหารชิระคะบะ (Shirakaba Restaurant) ของ Nozo Hotel มีมุมพักผ่อนหย่อนใจบนระเบียงกลางแจ้ง ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสไตล์ตะวันตกและญี่ปุ่น มีอาหารกลางวัน อาทิ พิซซ่า แซนด์วิช ซูชิ ไปจนถึงเมนูท้องถิ่นตามฤดูกาล สำหรับมื้อเย็น ทางร้านบริการตั้งแต่อาหารนานาชาติแบบฝรั่งเศส อาหารทะเลสดใหม่จากฮอกไกโด เทปันยากิระดับพรีเมียม และวัตถุดิบพิเศษจากทุ่งหญ้าในบริเวณใกล้เคียง ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับรสชาติของวัตถุดิบท้องถิ่นโดยตรงจากเกษตรกรได้ที่เคาน์เตอร์ซูชิหรือเทปันยากิ

 

‘บูน่า บาร์ เลานจ์’ (Buna Bar Lounge) มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เสมือนเป็น ‘ห้องนั่งเล่น’ สำหรับการพบปะสังสรรค์ที่จัดไว้รอบเตาผิงขนาดใหญ่ มีบริการเครื่องดื่มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา และของว่าง นอกจากนี้ มาเติมเสน่ห์ยามค่ำคืนด้วยบาร์สุดชิค เสิร์ฟค็อกเทลที่เป็นที่นิยม เบียร์ฮอกไกโด วิสกี้ ไวน์ และสาเกหลากหลายชนิดจากผู้ผลิตท้องถิ่นและผู้ผลิตไวน์ระดับนานาชาติเพื่อเอาใจผู้เข้าพัก

ที่ร้าน คู คู เบเกอรี่ (Cou Cou Bakery) จำหน่ายขนมปังอบสดใหม่ทุกวันโดยนำแป้งสาลี Furano (ฟุราโนะ) และ บิเอ (Biei) ในท้องถิ่นมาใช้ทำขนมปังที่มีผิวแข็งสูตรของคนญี่ปุ่นแท้ ๆ

สปาซูกงิ (Sugi Spa) ของโรงแรมแบ่งสองโซนสำหรับชาย-หญิง แต่ละโซนมีอ่างน้ำร้อนทั้งในร่มและกลางแจ้ง โดยโซนกลางแจ้งมีหลังคากระจก เพื่อให้ผู้ใช้สามารถอาบน้ำกลางแจ้งท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ในขณะเดียวกัน ยังมีให้บริการแช่น้ำเย็นและซาวน่าเพื่อผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายอีกด้วย

สำหรับการจัดงานขนาดใหญ่ ทางโรงแรมมีห้องจัดงานแบบเปิดโล่งที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 50 คน เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์แบบส่วนตัวที่มีขนาดเล็ก งานแต่งงาน กิจกรรมภายในองค์กร และนิทรรศการหรือการแสดงสินค้า นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณมุมเด็ก มีของเล่นและเกมที่ครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมและสนุกสนานไปพร้อมกันได้ รวมถึงห้องออกกำลังกาย บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ล็อคเกอร์เก็บอุปกรณ์สกี ร้านค้าขายสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันและของที่ระลึกจากฮอกไกโด และตู้เอทีเอ็มที่มีให้บริการอย่างสะดวกสบาย

โรงแรมแห่งนี้เป็นแบรนด์รีสอร์ทแห่งแรกที่ถูกออกแบบแนวบูติก เป็นสถานที่พักผ่อนสไตล์มินิมอลที่ให้บริการทั้งผู้เข้าพักชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่น

Nozo Hotel ตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขายูบาริ (Yubari) และโทคาจิดาเกะ (Tokachidake) ไม่เพียงแต่เป็นรีสอร์ทที่เหมาะกับการเล่นสกีในฤดูหนาวเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในทุกฤดูกาล โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายตั้งแต่การขี่จักรยาน เดินป่า และล่องแพในฤดูร้อนท่ามกลางความงามของธรรมชาติที่ตราตรึงใจแก่ผู้มาเยือนตลอดทั้งปี

ฟุราโนะเองก็เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศตลอดทั้งปี สามารถชมกระแสน้ำที่ไหลเวียนผ่านแม่น้ำเมื่อหิมะละลายในฤดูใบไม้ผลิ ดินแดนแห่งนี้จะประดับประดาด้วยสีสันหลากหลาย สามารถขึ้นบอลลูนลมร้อนเพื่อชมทุ่งลาเวนเดอร์อันกว้างใหญ่และน่าหลงใหลในฤดูร้อนได้อีกด้วย ฟุราโนะยังขึ้นชื่อในด้านผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรมากมาย อาทิ เมลอนยูบาริ แตงโม ข้าวโพด หน่อไม้ฝรั่งขาว มันฝรั่ง หมูฟุราโนะ เนื้อโทคาจิ และผลิตภัณฑ์นม รวมถึงชีสและไวน์ที่ผลิตในท้องถิ่น ฤดูใบไม้ร่วงมีเทศกาลเก็บเกี่ยว จากนั้นในฤดูหนาวบริเวณนี้จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะนุ่มขาวละเอียดคุณภาพดี ทำให้เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งปี

การเดินทางไปยัง Nozo Hotel นั้นเป็นเรื่องง่าย โดยเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศไปยังสนามบินนิวชิโตเสะของเมืองซัปโปโร ซึ่งใช้เวลาขับรถจากโรงแรมไป 2 ชั่วโมง หรือโดยเที่ยวบินภายในประเทศจากโตเกียวหรือโอซาก้า สนามบินภายในประเทศที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินอาซาฮิคาวะ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมโดยใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงด้วยรถยนต์ผ่านทัศนียภาพข้างทางอันสวยงาม

ผู้เข้าพักที่ทำการจอง 3 คืนติดต่อกันสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567 จะได้รับส่วนลด 10% หากเข้าพัก 5 คืนติดต่อกันจะได้รับส่วนลด 20% จากราคาปกติของการเข้าพักในช่วงเวลาเดียวกัน

*ข้อเสนอในช่วงเปิดตัวนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าพัก และมีวันเข้าพักที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอได้ สำรองห้องพักได้ที่ nozohotel.com/en/news/115/

โรงแรมโนโซ (Nozo Hotel)

ที่อยู่: 14-38 คิตะโนมิเนะ-โช ฟูราโน-ชิ ฮอกไกโด

สำรองห้องพัก/เว็บไซต์: nozohotel.com

การเดินทาง: ประมาณ 1 ชั่วโมงจากสนามบินอาซาฮิคาวะ หรือ 7 นาทีโดยรถยนต์จากสถานีรถไฟ JR Furano

เกี่ยวกับ Nozo Hotel

Nozo เป็นโรงแรมบูติกนานาชาติดีไซน์ทันสมัย ใช้สีและวัสดุจากธรรมชาติทั่วทั้งตัวอาคาร คำว่า Nozo ย่อมาจากคำว่า ‘Nozomi’ ซึ่งหมายถึงความปรารถนาและความหวังในภาษาญี่ปุ่น ในฐานะที่เป็นศูนย์รวมรีสอร์ท โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ผู้เข้าพักสามารถมีช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตและดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรม การผจญภัย และธรรมชาติของฟุราโนะ ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสกีหิมะที่เมืองฟุราโนะหรือเมืองบิเอ ปั่นจักรยาน ล่องแก่ง สำรวจทิวทัศน์ธรรมชาติ ลิ้มรสวัตถุดิบจากท้องถื่น หรือการได้ใช้เวลาส่วนตัว ร้านอาหารบริการเมนูนานาชาติ ซูชิ และเทปันยากิ ผู้เข้าพักสามารถอ่านหนังสือ เล่นอินเตอร์เน็ตริมระเบียง อิ่มเอมไปกับการดื่มไวน์หน้าเตาผิง หรือวางแผนกิจกรรมร่วมกับเพื่อนและครอบครัว แนะนำให้เข้าพักอย่างน้อย 3 คืนเพื่อเพลิดเพลินกับการเที่ยวชมย่านใกล้เคียงได้อย่างเต็มที่