รถไฟหรู The Vintage by Anantara เตรียมเปิดเส้นทางใหม่ ไป-กลับ กวีเญิน-ญาจาง ทุกวัน เริ่มพค.ปี 67

Lifestyle News Update Travel

กรุงเทพฯ 21 ธันวาคม 2566: การขยายเส้นทางของ The Vietage by Anantara สู่เมืองญาจาง นอกจากจะเป็นการต่อยอดความสำเร็จของรถไฟหรูขบวนแรกที่วิ่งระหว่างเมืองดานังและเมืองกวีเญินแล้ว  ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนญาจาง ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติกามซัญ (Cam Ranh) และเป็นฮับของการท่องเที่ยวที่เชื่อมต่อกับชายฝั่งตอนกลางของเวียดนาม ได้ออกไปสัมผัสความงดงามของประเทศเวียดนามได้อย่างครบครัน

ระหว่างพิธีลงนามสัญญา ณ สำนักงานใหญ่ของ Saigon Railway Transport JSC (SRT) ในเมืองโฮจิมิน นายเอริก บิลเกรน (Erik Billgren) ผู้จัดการทั่วไปของ The Vietage by Anantara ได้กล่าวขอบคุณ Vietnam Railways Corporation (VNR) และ Saigon Railway Transport JSC (SRT) สำหรับการสนับสนุนและความมุ่งมั่นตลอด 3 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวตู้โดยสารขบวนแรก พร้อมกล่าวถึงความยินดีที่จะได้ร่วมมือกันต่อไปในการนำเสนอประสบการณ์การเดินทางด้วยรถไฟสุดหรูให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศเวียดนาม

The Vietage by Anantara จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเริ่มจองตั๋วโดยสารล่วงหน้าสำหรับเส้นทางใหม่ ญาจาง-กวีเญิน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 นี้เป็นต้นไป

The Vietage by Anantara ยังมีแผนจะประกาศการขยายเส้นใหม่ ๆ ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย