ออริจิ้น ขานรับไฮซีซั่น ระยอง ชู “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด” โรงแรมใหม่ใกล้เมืองและชายหาด

Business Hotel & Resort Lifestyle News Update Property Travel

นับถอยหลังสู่เทศกาลแห่งความสุขในช่วงสิ้นปีนี้ บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO ได้เปิดให้บริการ “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด” (Holiday Inn Express Rayong Map Ta Phut) โรงแรมแบรนด์ดังจากเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) เชนโรงแรมยักษ์ใหญ่ระดับโลก บนทำเลใจกลาง “ระยอง” เมืองท่องเที่ยวที่รายล้อมด้วยเกาะและชายหาดชื่อดังมากมาย ทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่หลายคนอยากแพ็คกระเป๋ามาเสพบรรยากาศธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา

ความโดดเด่นอย่างแรกของโรงแรมแห่งนี้คือโลเคชัน ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการมิกซ์ยูส “ออริจิ้น สมาร์ทซิตี้ ระยอง” (Origin Smart City Rayong) ติดถนนสุขุมวิท บริเวณแยกเนินสำลี สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ได้ง่ายดาย ทั้งย่านเมืองเก่ายมจินดา ตลาดมาบตาพุด Passione Shopping Destination เซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง และเดินทางไปยังหาดแสงจันทร์ได้ภายในเวลาแค่ 10 นาที

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด เป็นโรงแรมที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Simple, Smart Travel มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างครบครันและทันสมัยในราคาที่เข้าถึงได้ ตัวโรงแรมเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นระยอง และสะท้อนมนตร์เสน่ห์ของท้องทะเล ผ่านการนำเส้นเชือกที่ถักทอด้วยมือ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแหชาวประมงมาประดับตกแต่งตามผนังกับเฟอร์นิเจอร์ภายในล็อบบี้ และใช้โทนสีสดใสเหมือนเรือประมง ตั้งแต่ประตูจนถึงภายในห้องพัก ซึ่งมีให้บริการทั้งหมด 204 ห้อง ทั้งห้องเตียงเดี่ยว (Queen bed) เตียงคู่ (Twin bed) ขนาดตั้งแต่ 19-24 ตร.ม.รองรับการเข้าพักทั้งครอบครัว และนักธุรกิจ (Business Travel)

 

ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกคอยให้บริการผู้เข้าพักอย่างครบครัน เช่น หมอน Soft & Firm อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์, เอ็กซ์เพรส คาเฟ่ แอนด์ บาร์ (Express Café & Bar) ห้องอาหารนานาชาติขนาดใหญ่กว่า 420 ตร.ม. ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งรูปแบบ Grab & Go และ All Day Dining พร้อมห้องรับประทานอาหารสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทั้งยังมีบริการกาแฟระดับพรีเมียมรสชาติเข้มข้นและอาหารว่างเบาๆ ขณะสังสรรค์,พื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว

ทั้ง Kid’s Zone โซนนั่งเล่นสำหรับเด็ก ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ดีไซน์สุดน่ารักในคอนเซปต์ท้องทะเล และของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการให้เด็กๆ สนุกเพลิดเพลินได้ทุกช่วงเวลา และสระว่ายน้ำพร้อมสระเด็ก ได้สนุกและผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว, ฟิตเนส และห้องซักรีดแบบ Self-Service ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม., มุม Business Services รองรับทุกการทำงานของผู้เข้าใช้บริการ, บริการรถลีมูซีน และจุดชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charger)

นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจและองค์กร ด้วยห้องประชุม (Meeting room) ที่มีให้บริการถึง 6 รูปแบบ รวมพื้นที่มากถึง 470 ตร.ม. และรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 200 คน เหมาะแก่การจัดเลี้ยง จัดประชุม อีเวนต์ ไปจนถึงกิจกรรมพิเศษขององค์กร

ดังนั้น ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวและกำลังมองหาที่พักในเมืองระยอง ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการอันยอดเยี่ยมตามมาตรฐาน IHG ในราคาเข้าถึงได้

พิเศษ! ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวโรงแรม (Opening Offer) สามารถห้องพักจองได้ที่ 033-224-000 หรือ [email protected] ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ 1,699 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า และสิทธิพิเศษอีกมากมาย สำหรับสมาชิก IHG One Rewards ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.ihg.com/holidayinnexpress/hotels/us/en/rayong/bkkmp/hoteldetail

 

สำหรับบริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO เป็นผู้พัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ และอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าที่สร้างสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันดำเนินธุรกิจหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มธุรกิจโรงแรม พัฒนาโครงการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ พร้อมทั้งจับมือกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร มีโรงแรมที่เริ่มเปิดดำเนินการแล้ว อาทิ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ ทองหล่อ, โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง, โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพ และหัวเมืองต่างๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มธุรกิจพื้นที่ค้าปลีกและอาคารสำนักงาน รวมถึงอาคารมิกซ์ยูส กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงการบริหารจัดการโปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ (Investment Property) หรือโปรแกรมแฮมป์ตัน