ททท. เดินหน้าจัดงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2024 เปิดเวทีเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการไทย ดึงบริษัทนำเที่ยวจากทั่วโลก เพิ่มศักยภาพท่องเที่ยวทั้งเมืองหลักและเมืองรองสู่ตลาดต่างประเทศ

Business Lifestyle News Update Travel

บ่ายวันนี้ (วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2024 โดยได้รับเกียรติจากนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายเลิศศักดิ์ ปนกลิ่น นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา นายสมพงษ์ ดาวพิเศษ ที่ปรึกษานายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดพังงา นางมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคมโรงแรมไทย และผู้แทนภาคเอกชน ประกาศเดินหน้าบูสต์ตลาดท่องเที่ยว โดยการจัดงานส่งเสริมการขาย Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2024 ในวันที่ 5-7 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรม JW Marriott Khao Lak Resort & Spa จังหวัดพังงา ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรภาครัฐและหน่วยงานธุรกิจท่องเที่ยวภาคเอกชน

ซึ่งงาน TTM+ 2024 จะเป็นโอกาสและเวทีในการเจรจาธุรกิจรูปแบบ B2B ระหว่างผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ พร้อมเน้นหัวใจหลัก คือ ความยั่งยืนควบคู่กับการนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ตอกย้ำความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ภายในงาน TTM+ 2024 ยังมีความพิเศษอื่น ๆ ได้แก่ กิจกรรม Networking พิธีเปิด Product Presentation TTM+ Talk ที่จะนำ Speaker ที่มีชื่อเสียงมาร่วมอัพเดทเทรนด์สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวให้แก่ Buyer และ สื่อมวลชนที่เข้าร่วมงาน รวมถึงกิจกรรมสาธิต Showcase ต่าง ๆ และอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์ ได้แก่ กิจกรรมรายการนำเที่ยว Pre Tour ซึ่งจะนำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยที่แตกต่างและน่าประทับใจ ผ่านรูปแบบท่องเที่ยว Wellness, Soft Adventure และ Sustainability ในจังหวัดพังงา และ Post Tour ที่จะนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ให้เกิดการกระจายการเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ของประเทศไทย โดยจะเน้นนำเสนออัตลักษณ์ท้องถิ่น Soft Power ไทยควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืนด้วย

ททท. คาดว่า TTM+ 2024 จะต้อนรับผู้เข้าร่วมงานฯ กว่า 950 คน ประกอบด้วยผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวจากต่างชาติ (Buyer) 420 ราย จาก 50 ประเทศ และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทย (Seller) ประมาณ 430 หน่วยงานจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย และสื่อมวลชนจากในและต่างประเทศ (Media) รวม 100 ราย รวมถึงเพื่อเป็นการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ ททท.ยังได้เชิญองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งชาติ (NTO) จากกลุ่มประเทศอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง (GMS) เข้าร่วมงานอีกด้วย

ทั้งนี้ ททท. จะเปิดรับสมัครผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยที่สนใจสมัครเข้าร่วมงานฯ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. (เวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.thailandtravelmartplus.com โดยผู้ที่สมัครเข้าร่วมงาน ระหว่างวันที่ 9-22 กุมภาพันธ์ 2567 จะได้รับส่วนลดพิเศษค่าสมัคร 20% หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Email : [email protected] หรือโทร. (+66) 2250 5500 ต่อ 1286
#TTM+2024
#AmazingThailand