AKA แถลงการณ์ขออภัยลูกค้า เหตุเกิดจากความเผ็ดร้อนของเมนูใหม่ ในแคมเปญ ‘เผ็ดรอบวง องศาเดือด’

Business Food & Drink Lifestyle News Update

สืบเนื่องจากกรณีลูกค้าเกิดปรากฏการณ์ควันออกหู ปากเบิร์น หลังจากได้ทานเมนูของทางร้าน ทั้งนี้ทางแบรนด์ AKA ยากินิกุบุฟเฟต์อันดับหนึ่ง รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางแบรนด์ไม่ได้นิ่งนอนใจและส่งทีมการตลาดเข้าตรวจสอบทันที จนค้นพบว่าเหตุเกิดจากความเผ็ดร้อนของเมนูใหม่ในแคมเปญ ‘เผ็ดรอบวง องศาเดือด’ ที่ทางแบรนด์พึ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม ไฮไลท์เด็ดสุดกับ 23 เมนูใหม่ สร้างวิชวลสุดสตั๊นกับหมูและเนื้อภูเขาไฟโคตรพริก ยกขบวนพริกแห้ง พริกกรอบ และซอสลาวาเผ็ดร้อนระอุ อีกทั้งยังมีความเผ็ดเปรี้ยว แซ่บกลมกล่อม กับ ซอสลาบ ซอสต้มยำ ซอสหมาล่า ตบท้ายด้วยไอเท็มนี้ต้องมาโดน! มะนาวช็อตพริกเกลือรสเจ็บ จี๊ดสะเด็ดทุกช็อต

อย่างไรก็ตาม ทางแบรนด์ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมใจกันสั่งออเดอร์เมนูใหม่กันเกือบทุกโต๊ะ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่สามารถดึงดูดกับกลุ่มลูกค้าเดิม และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบการทานเมนูที่เผ็ดร้อน แบบต่อเนื่อง อิงจากข้อมูลในช่วงเวลาตั้งแต่เริ่มแคมเปญจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ กว่า 90% มีการสั่งเมนูใหม่สุดเผ็ดร้อนกันแบบจัดเต็ม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์กับราคาใหม่ สื่อสารแบบตรงไปตรงมา ซึ่งราคานี้เป็นราคาที่รวมน้ำและเซอร์วิสชาร์จแล้ว เริ่มต้นเพียง 439+ เท่านั้น

 

ทั้งนี้ทางแบรนด์ AKA สัญญาว่าจะไม่หยุดสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ไม่หยุดสร้างสีสันบนโลกโซเชียล และพัฒนาโปรดักซ์ให้ตรงตามมาตรฐาน รวมถึงการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

 

เผ็ดรอบวง องศาเดือด เดือดพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ว 15 มี.ค. 64 – 31 พ.ค. 64 ที่ร้านอากะ ทุกสาขา #อากะเผ็ดรอบวง #อากะรวมน้ำไม่มีเซอร์วิสชาร์จ