“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” อะเซโรลา เชอร์รี่ เข้มข้น 4000 มก. เพิ่มสารสกัดจากทับทิม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีต่อผิวและสุขภาพ จัดโปรสุดคุ้มซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

็Healthy Lifestyle News Update social

บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 4000 พลัส ซิตรัส ไบลาโวโอฟนอยด์ สูตรใหม่ ให้วิตามินซีสูงจากธรรมชาติ ผสานผลไม้สกัด มีอะเซโรลา เชอร์รี่ สกัด 1000 มก. (เทียบเท่ากับผลอะเซโรลาเชอร์รี่ 4000 มก.), เบอร์รี่มิกซ์, ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, เพิ่มปริมาณสารสกัดจากทับทิมมากถึง 70 มก., สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่, มิกซ์แคโรทีนอยด์ เหมาะสำหรับดูแลสุขภาพในแต่ละวัน เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีคุณภาพสูงและสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในหนึ่งวัน บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว ป้องกันไวรัสสาเหตุของไข้หวัดและภูมิแพ้ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณสดใสขึ้นและลดรอยแผลที่เกิดจากสิว ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ไม่เติมน้ำตาล มีทั้งแบบขวดและแบบซอง พกพาสะดวก มีขายที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา และร้านค้าทั่วไป

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด “บีไชน์ เนเจอร์ซี” สูตรใหม่ มีสารสกัดที่มีประโยชน์จากผลไม้และผักหลากชนิด รับประทานวันละ 1 เม็ดทุกวัน พร้อมมื้ออาหาร มื้อเช้าหรือเย็น เพิ่มประสิทธิภาพเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ดีต่อผิวพรรณและสุขภาพที่ดี อยากให้ร่างกายแข็งแรงต้องดูแลร่างกายทุกวัน

“บีไชน์ เนเจอร์ซี” สูตรใหม่ ขนาดซองบรรจุ 5 เม็ด แถมฟรีอีก 1 เม็ดในซอง รวมเป็น 6 เม็ด จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มช่วยประหยัด เหลือเพียงซองละ 35 บาท จากปกติ ราคา 49 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 เมษายน 2567 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/naturcacerolacherry และ Line : @Bshine