‘Feldhaus Klinker’ พร้อมขนทัพอิฐบางจากยุโรป จัดแสดงที่งานสถาปนิก’67   วันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค.67

Business News Update Property social

บริษัท เฟิลท์เฮ้าส์ คลิงเคอร์ จำกัด ( Feldhaus Klinker ) บริษัทผลิตอิฐที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ตั้งอยู่ที่เมืองบาทลาห์ ( Bad Laer ) รัฐเอิสนาเบิร์ก ( Osnabrück ) ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นแหล่งของดินคุณภาพ ปัจจุบันบริษัทยังคงรูปแบบของธุรกิจครอบครัว และบริหารงานด้วยทายาทรุ่นที่ 3 จาก ประสบการณ์ยาวนานในวงการตั้งแต่เริ่มก่อตั้งกว่า 165 ปี ทำให้ ‘Feldhaus Klinker‘ เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอิฐชนิดบาง (Thin Brick) ชั้นนำ และยังเป็นบริษัทแรกในโลกที่ทำโรงงานผลิตอิฐบางสำหรับผนังอีกด้วย

Bernhard and Nicola Feldhaus (เบิร์นฮาร์ด และนิโคล่า เฟิลท์เฮ้าส์) ทายาท รุ่นที่ 3 ของผู้ก่อตั้งบริษัท

นายเยิร์ก ไบรเออร์ (Mr. Jörg Breier) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เฟิลท์เฮ้าส์ คลิงเคอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า  “ผลิตภัณฑ์ของ Feldhaus Klinker มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล มีการส่งออกเพื่อจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์มีความหลากหลายมากกว่า 2,500 ผลิตภัณฑ์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากสี ขนาด และผิวสัมผัสที่สามารถสร้างลักษณะเด่นให้กับอาคารได้อย่างลงตัว การผลิตใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% อีกทั้งด้วยความร่วมมือกับบริษัทและสถาปนิกที่มีชื่อเสียง ทำให้ Feldhaus Klinker เป็นแบรนด์ชั้นนำและได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน สำหรับในงานสถาปนิก’67 นี้ เป็นปีแรกที่ Feldhaus Klinker เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้จัดแสดง”

นายเยิร์ก ไบรเออร์ (Mr. Jörg Breier) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เฟิลท์เฮ้าส์ คลิงเคอร์ จำกัด

…. มาทำความรู้จักและศึกษาแบรนด์สัญชาติเยอรมนีที่มากับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานไปพร้อมกัน

นักลงทุน และสถาปนิกคือกลุ่มเป้าหมายของเรา

การยึดมั่นในนวัตกรรมของกระบวนการผลิตอิฐชนิดบางคุณภาพสูง เพื่อป้องกันไม่ให้แสงแดดกระทบมายังตัวอาคารเป็นหลักการที่แบรนด์เชื่อมั่นมาโดยตลอด อีกทั้งผลิตภัณฑ์ต้องสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของ Feldhaus Klinker ได้แก่ นักลงทุน และสถาปนิก ที่กลุ่มลูกค้าปลายทางมองหาคุณภาพและรูปลักษณ์ภายนอกอาคารที่พิเศษและเป็นเอกลักษณ์ ผนังอาคารที่มีอิฐบางห่อหุ้มจะมีความทนทานและทนต่อสภาพอากาศ ไม่ต้องบำรุงรักษา และยั่งยืนเนื่องจากมีอายุการใช้งานยาวนาน

พลังงานหมุนเวียนเพื่อความมั่นคงในอนาคต 

Feldhaus Klinker ให้ความสำคัญต่อแนวทางความยั่งยืน ตามเป้าหมายของรัฐบาลและสหภาพยุโรป และมีความเชื่อว่าการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างระมัดระวังหมายถึงความมั่นคงสำหรับคนรุ่นใหม่ต่อไปในอนาคต ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Feldhaus Klinker ได้เริ่มใช้พลังงานหมุนเวียนในกระบวนการผลิต เช่น การขยายการใช้พลังงานหมุนเวียน และปัจจุบันหลังคาโรงงานมากกว่าครึ่งได้มีการติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์ โดยพื้นที่โรงงานครอบคลุมมากกว่า 70,000 ตารางเมตร กำลังการผลิตกระแสไฟฟ้ามากกว่า 10 เมกะวัตต์/พีค และยังสามารถนำมาใช้ผลิตพลังงานที่จำเป็นในกระบวนการเผาไหม้ของผลิตภัณฑ์แทนการผลิตด้วยก๊าซถ่านหินได้เช่นกัน ส่งผลต่อการเติบโตของแบรนด์อย่างยั่งยืนในระยะยาว เนื่องจาก Feldhaus Klinker มีเป้าหมายในการเติบโตที่เกิดจากการผลิตหรือเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการพัฒนาตลาดใหม่ ๆ ที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เพื่อความยั่งยืนแต่ยังคงมีความสวยงามอยู่

โอกาสใหม่ ณ งานสถาปนิก’67

เป้าหมายในการร่วมงานสถาปนิก’67 ครั้งนี้ของ Feldhaus Klinker นอกจากต้องการเจาะตลาดประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสร้างโอกาสใหม่ในการขยายฐานตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น ความต้องการอีกอย่างคือการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานอย่างใกล้ชิดมากกว่าเคย และเป็นแนวทางในการวางแผนโครงการในอนาคตอีกด้วย

นายเยิร์ก ไบรเออร์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เฟิลท์เฮ้าส์ คลิงเคอร์ จำกัด  ยังได้กล่าวด้วยว่า  “เนื่องจากงานสถาปนิก’67 เป็นงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้เผยแพร่ธุรกิจของแบรนด์และผลิตภัณฑ์  อีกทั้งยังได้พบและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ด้วย”

ทำความรู้จัก Feldhaus Klinker และเปิดประสบการณ์ใหม่จากผลิตภัณฑ์อิฐชนิดบางจากยุโรปที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานได้ที่บูธ Feldhaus Klinker หมายเลข S715 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.อิมแพ็ค เมืองทองธานี

THE PORTER BUILDING is a development of office-,and mixed use, located directly opposite of Slough station. Because of its noble design, it is now a landmark in the city of Slough. The Design came from TP Brnnett Architects.
The German Architecture Photographer Anke Muellerklein The bricks were produced by Feldhaus Klinker in Germany.
Die Fotografin Anke Müllerklein fotografiert für Architekturbüros, Investoren, Projektentwickler, Bauherren, Planer, Lichtplaner, Ingenieurbüros, Bauunternehmen und Hersteller designorientierter Produkte europaweit Objekte.

 

มองหาความร่วมมือในประเทศไทย

โอกาสใหม่ของผู้สนใจ: Feldhaus Klinker กำลังมองหาตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้า รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย ผู้สนใจร่วมงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมนีในการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอิฐชนิดบาง (Thin Brick) คุณภาพสูง made in Germany ผลิตโดยโรงงานผลิตอิฐบางที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรปสามารถส่งรายละเอียดมาทางอีเมล์[email protected] หรือติดต่อพูดคุยมาได้ที่  Linkedin: Ratthiporn Kalyanamitra/ www.feldhaus-klinker.com