ผวจ.พังงา เปิดงาน“Phang-nga Music on the beach & Craft Festival” กระตุ้นการท่องเที่ยว

Lifestyle News Update Travel

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ณ.บริเวณชายหาดบางสัก ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Phang-nga Music on the beach & Craft Festival”โดยมีนายกลวัชร ทรัพย์ส่งสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ส่วนราชการ ภาคเอกชน ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานจำนวนมาก

 

Phang-nga Music on the beach & Craft Festival ภายใต้โครงการ Sport Recreation City Model Supporting Economic Development เมืองกีฬาและสันทนาการเพื่อการส่งเสริมและฟื้นฟูเศรษฐกิจ ได้รวบรวมงานคราฟต์ทั่วไทยทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม สิ่งประดิษฐ์ที่ทำจากมือ งาน Hands craft & Craft Activities กิจกรรมสาธิตงนคราฟต์นานาชนิด และของดีเมืองพังงา นำมารวบรวมไว้กว่า 100 ร้านค้า บรรยากาศริมชายหาดสุดชิลล์ เปิดพื้นที่ในการนำเสนอซอฟต์พาวเวอร์ของจังหวัดพังงาสู่สายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นำไปสู่การสร้างรายได้สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง วง Paper Planes, วง Paradox, วง Potato

จัดได้ว่าเป็นงานกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในพื้นที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร บริการ ดนตรี และงานฝีมือของจังหวัดพังงา สนับสนุนซอฟต์พาวเวอร์ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล โดยกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2567 ณ หาดบางสัก ตำบลบ่างม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา เข้าชมฟรีตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 24.00 น.

ภาพข่าว
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา