SYS จัดกิจกรรม “1 ตันปันน้ำใจให้สังคม”

News Update

SYS จัดกิจกรรม “1 ตันปันน้ำใจให้สังคม”มอบเงินช่วยเหลือปรับปรุงซ่อมแซม โรงเรียนวัดบางกระดาน

บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ จัดกิจกรรม “1 ตัน ปันน้ำใจให้สังคม” ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ SYS และผู้แทนจำหน่าย ได้ร่วมกันจัดขึ้น โดย SYS จะบริจาคเงินจากยอดการสั่งซื้อสินค้าในเดือนเกิดของผู้แทนจำหน่าย ซึ่งในปี 2562 ได้ยอดเงินบริจาค 148,000 บาท และได้นำไปมอบให้กับโรงเรียนวัดบางกระดาน จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อนำไปซ่อมแซมและปรับปรุงอาคารเรียนซึ่งมีสภาพที่เก่า ทรุดโทรม

นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด กล่าวว่า “โครงการ 1 ตันปันน้ำใจให้สังคม เป็นกิจกรรมที่ SYS จัดขึ้นร่วมกับผู้แทนจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว โดย SYS มีเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะในด้านการศึกษา ซึ่งในปี 2562 เราได้นำเงินบริจาค จำนวน148,000 บาท ไปมอบให้กับโรงเรียนวัดบางกระดาน เพื่อนำไปซ่อมแซมและปรับปรุงห้องเรียน เพื่อให้นักเรียนสามารถเรียนหนังสือได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และ SYS จะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อการสังคมและการศึกษาแบบนี้อย่างต่อเนื่องไปทุก ๆ ปี”

ทางด้าน นางสาวลัญฉกร ภูธา ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบางกระดาน กล่าวว่า “โรงเรียนวัดบางกระดาน ก่อตั้งมายาวนาน และเป็นอาคารไม้ ทำให้เกิดการชำรุดทรุดโทรมไปตามเวลา โดยเฉพาะบริเวณฝาผนังอาคารและหลังคาที่เกิดการชำรุดทรุดโทรม ทำให้นกสามารถบินเข้ามาสร้างรังและทิ้งสิ่งปฏิกูลต่างๆในห้องเรียน อีกทั้งยังได้รับความเสียหายเมื่อฝนตก ทางโรงเรียน คณะครูและนักเรียน ต้องขอขอบคุณบริษัท SYS และผู้แทนจำหน่าย ที่ได้มอบเงินช่วยเหลือ เพื่อให้โรงเรียนได้ซ่อมแซมปรับปรุงอาคารเรียนใหม่ ทำให้เด็กนักเรียนสามารถเรียนหนังสือได้อย่างเต็มที และ มีความซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งที่ SYS และผู้แทนจำหน่าย ได้มองเห็นความสำคัญในการพัฒนาการศึกษาให้แก่เยาวชน และอยากให้มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเช่นนี้ต่อไป”